ฝ้าย-แอมฟายน์ โต้ดังแล้วบินเดี่ยวทิ้งเพื่อนในวง!! | Sanook Music

ฝ้าย-แอมฟายน์ โต้ดังแล้วบินเดี่ยวทิ้งเพื่อนในวง!!

ฝ้าย-แอมฟายน์ โต้ดังแล้วบินเดี่ยวทิ้งเพื่อนในวง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถามไถ่กันเข้ามามากมาย เกี่ยวกับการออกงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของสาวเสียงดี ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร หรือ ฝ้าย - แอมฟายน์ หลังจากที่ปล่อยเพลง คนที่แล้ว ก็พูดแบบนี้ ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกของสาว ฝ้าย นั้น เลยทำให้หลายคนพูดถึงในประเด็นต่าง ๆ นานา ว่าพอมีชื่อเสียงแล้วบินเดี่ยว ทิ้งเพื่อน ๆ ในวง งานนี้เลยทำให้เจ้าตัว ออกมาโต้คำครหา และเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า



คือหลายคนถามกันเข้ามาถึงเรื่องนี้เยอะมาก ว่าดังแล้วบินเดี่ยวบ้าง ทิ้งเพื่อน ๆ ในวงบ้าง ซึ่งจริง ๆ แล้วที่ ฝ้าย มาออกอัลบั้มและทำงานเพลงเดี่ยวในครั้งนี้ ก็เพราะว่า พวกเรา แอมฟายน์ คุยกันแล้วในเรื่องการทำงาน ด้วยความที่เวลาในการทำงาน ของพวกเราไม่ตรงกัน ด้วยจังหวะอะไรหลาย ๆ อย่าง อย่างพี่ ๆ ในวงก็มีงานที่พวกเขาต้องรับผิดชอบ แล้วก็ครอบครัวที่ต้องดูแล ก่อนหน้านี้ ฝ้าย เองก็เรียน เวลาเลยไม่ตรงกันสักที พวกเราเลยต้องแยกไปทำในสิ่งที่เรารัก ซึ่งพี่ ๆ เขาก็ได้แยกย้ายกันไปทำงานเบื้องหลังบ้าง ส่วนตัว ฝ้าย เองก็มีจุดมุ่งหมายที่ชัดขึ้น



ตอนนี้เรื่องเรียนก็ลงตัวแล้ว เลยโฟกัสมาที่งานเพลงแบบเต็มตัว ในระหว่างที่ ฝ้าย กำลังทำงานเพลงอยู่ พี่ ๆ วงแอมฟายน์ ก็คอยช่วยเหลือ คอยให้คำแนะนำ ฝ้าย อยู่ ซึ่งพวกเราก็ยังติดต่อกัน เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันอยู่เสมอ เพราะพวกเราผูกพันกันมานานมาก 5 – 6 ปี ที่อยู่ด้วยกัน แค่มองตา ก็รู้กันแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอย่างแน่นอน พี่ ๆ เขาก็บอกว่า อยากให้ ฝ้าย โตขึ้น สักวันเราก็ต้องมีทางเดินที่เราถนัด ซึ่งพี่ ๆ เขาก็คอยดูและก็สนับสนุน ฝ้าย อยู่ห่าง ๆ ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

ถึงแม้ว่า ฝ้าย จะมีโอกาสมาออกอัลบั้มเดี่ยว แต่ ฝ้าย ก็ไม่เคยลืมว่า ฝ้าย มีวันนี้เพราะพี่ ๆ ในวง แอมฟายน์ ที่เดินมาด้วยกันตลอด และที่สำคัญ ฝ้าย ก็จะใช้ชื่อ ฝ้าย - แอมฟายน์ เพื่อเราอยากจะให้เกียรติทุกคน ให้เกียรติพี่ ๆ ในวงด้วย รวมถึงตัว ฝ้าย เองที่เกิดมาจากชื่อนี้ด้วยค่ะ ติดตามฟังและชมมิวสิค ฯ เพลง คนที่แล้วก็พูดแบบนี้ ของสาวเสียงคุณภาพอย่าง ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร หรือ ฝ้าย - แอมฟายน์ กันได้แล้ววันนี้ทางทุกคลื่นและทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ ทั่วประเทศ


คลิกฟังเพลง คนที่แล้วก็พูดแบบนี้ - ฝ้าย แอมฟายน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook