ซี-ควินท์ ทึ่ง!! กระบวนท่า มวยไทย แข็งแรงบนความอ่อนช้อย | Sanook Music

ซี-ควินท์ ทึ่ง!! กระบวนท่า มวยไทย แข็งแรงบนความอ่อนช้อย

ซี-ควินท์ ทึ่ง!! กระบวนท่า มวยไทย แข็งแรงบนความอ่อนช้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้รับการต้อนรับด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นโรงเรียน ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ,โยชิ-นิมิต มนัสพล,พิชญ์ กาไชย,แบงค์-วีระชัย ลีฬหาทร 4 หนุ่มสุดฮอตพิธีกรรายการ ม.แก๊งค์ มันส์ทุก มอ. ทาง ททบ. 5 ล่าสุดแทคทีมกันไปบุกโรงเรียนนนทบุรีพิทยาคม พาไปดูโชว์ลีลา “มวยไทย” ขั้นเทพ ซึ่งหลังจากได้เห็นลีลามวยไทยของน้องๆ 4 หนุ่มพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อนาคตทีมชาติอยู่ไม่ไกลแน่นอน



โดย ฟลุค เป็นตัวแทนกล่าวความรู้สึกในครั้งนี้ว่า... เห็นท่ามวยไทยของน้องๆ แล้วขอบอกเลยว่าสวยงามมาก ทั้งการไหว้ครูที่เต็มไปด้วยความแข็งแรงบนความอ่อนช้อย และกระบวนท่ามวยไทยต่างๆ เห็นแล้วอยากทำตาม(หัวเราะ) มวยไทยถือว่าเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของชาติเราเลยนะครับ กีฬามวยไทยมีเสน่ห์มากๆ





.......ไม่แปลกเลยที่ฝรั่งต่างชาติ ยอมซื้อตั๋วเครื่องบินมาเทคคอร์ดเรียนมวยไทยที่บ้านเรา และสำหรับน้องๆ หลายคนที่หางานอดิเรกทำ มวยไทยเป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะครับ ลองไปเรียน หรือหาเวลาศึกษาดู นอกจากจะได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้วยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยของเราอีกด้วย(ยิ้ม) ติดตามความสนุกสนานของรายการ ม.แก๊งค์ มันส์ทุก มอ.ได้ในวันอาทิตย์ ที่ 22กรกฎาคม นี้ เวลา 10.30 น. ทาง ททบ.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook