ซุปเปอร์จูเนียร์ ฉลองวันเกิด อีทึก ครบ 30 ปี ด้วยเฮนเมดเค้ก | Sanook Music

ซุปเปอร์จูเนียร์ ฉลองวันเกิด อีทึก ครบ 30 ปี ด้วยเฮนเมดเค้ก

ซุปเปอร์จูเนียร์ ฉลองวันเกิด อีทึก ครบ 30 ปี ด้วยเฮนเมดเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ในรายการ KBS 2TV 'Star Life Theater' ตอน ซุปเปอร์จูเนียร์ บรรดาสมาชิกในวงได้มาเผยภาพลักษณ์หลังเวทีอันแสนสนุกสนาน ในรายการวันนี้สมาชิกวงได้เตรียมงานเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดให้กับ อีทึก พวกเขาทำเค้กด้วยตนเองท่ามกลางความทุ่มเทเป็นอย่างมาก



เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนมารวมตัวกันในหอพัก สมาชิกได้โทรศัพท์ไปหาอีทึกพร้อมกล่าวว่า ....ออกมาห้องนั่งเล่นหน่อย หลังจากนั้นอีทึกก็ปรากฏตัวออกมา แม้ว่าเขาจะรู้อยู่แล้วว่าสมาชิกเตรียมงานปาร์ตี้วันเกิดให้ แต่เขาก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าเพื่อนๆจะลงมือทำเค้กกันด้วยตนเอง

ทันทีที่อีทึกเห็นเค้กที่ทำเองจากบรรดาสมาชิกเขาก็ประทับใจเป็นอย่างมากพร้อมกับโค้งคำนับ ยิ่งไปกว่านั้นจากความดีใจทำให้เขาเล่นตลกโชว์เพื่อนๆด้วยเช่นกัน อีทึกกล่าว ....ขอบคุณเพื่อนๆ ผู้ชมรายการ Star Life Theater และแฟนคลับทุกคนมากๆครับ เขาตะโกนเสียงดังเพื่อแทนคำขอบคุณพร้อมกับโค้งคำนับ แต่การคำนับของเขาก็ทำในแบบตลกๆโดยเขาได้เอาหน้ามาแปะลงบนเค้ก เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่นเป็นอย่างมาก

ชาวเน็ตกล่าว ....ท่าคำนับอีทึกสุดยอด....ท่าคำนับของอีทึกตลกดีอ่ะ...ฮามากเลยอ่ะ ต่างกล่าว อนึ่ง ในวันนี้ บูม ยังได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook