หายคันเว่อร์ กระตุ้นทุกต่อม ซึ้ง มันส์ ฮา สมศักดิ์ศรี แทททู คัลเลอร์ | Sanook Music

หายคันเว่อร์ กระตุ้นทุกต่อม ซึ้ง มันส์ ฮา สมศักดิ์ศรี แทททู คัลเลอร์

หายคันเว่อร์ กระตุ้นทุกต่อม ซึ้ง มันส์ ฮา สมศักดิ์ศรี แทททู คัลเลอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเสิร์ต กาลครั้งสอง แทททู คันเว่อรรร์ คันเสิร์ต คอนเสิร์ตใหญ่ลำดับที่สองของศิลปิน แทททู คัลเลอร์ ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี ขนเพลงฮิตกว่า 30 เพลงมาโชว์เต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมงเต็มทั้ง สนุก ซึ้ง มันส์ ฮา ครบรสจุใจ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2555 ที่บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว







เริ่มคอนเสิร์ตด้วยวีทีอาร์เปิดตัวแทททู คัลเลอร์อลังการสมคำร่ำลือ เข้าสู่คอนเสิร์ตช่วงแรกด้วยเพลงคนสวย พร้อมเปิดตัวศิลปิน รัฐ ตง จั๊มพ์บนเวที และดิม ปรากฎกายเป็นคนสุดท้ายเรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับจากบรรดาแฟนเพลงที่มารอชมกันจนฮอลล์สะเทือน ต่อด้วยเพลงรอยจูบ รักแรกพบ และเซอร์ไพรส์สุดๆ กับแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ พี่โอม-ชาตรี คงสุวรรณ ศิลปินในดวงใจที่ขึ้นมาร่วมแจมในเพลงพรสวรรค์ทำเอา 4 หนุ่มปลื้มกันสุดๆ เข้าสู่ช่วงที่สองเป็นช่วงของเพลงช้า ซึ้ง กินใจเปิดตัวด้วยเพลงโอกาสสุดท้าย ต่อด้วยเพลงฟ้าปกติเวลาโชว์เพลงนี้ก็ดิมก็ร้องได้กินใจคนฟังอยู่แล้ว พิเศษตรงที่ครั้งนี้หนุ่มดิมได้ขึ้นไปร้องอยู่บนไฮโดรลิกที่ยกสูงเปรียบเสมือนขึ้นไปร้องเพลงบนฟ้าให้แฟนเพลงได้ฟัง รวมกับองค์ประกอบด้านแสง สี เสียงที่ลงตัว ทำให้ดิมถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้ซึ้งพิเศษกว่าทุกๆ ครั้ง สะกดคนดูยกฮอลล์







ต่อด้วยช่วงที่ 3 แทททู คัลเลอร์ได้เลือกบทเพลงที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของวงออกมาโชว์ ตั้งแต่เริ่มเข้ามาอยู่กับค่ายสมอลล์รูมจนถึงทุกวันนี้ จนมาถึงโชว์ไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยความครีเอทระดับ แทททู คัลเลอร์ ต้องแปลก แหวกแน่นอน จัดโชว์ละครเวทีภาษาอีสานที่ดิมลงมือเขียนบทและดูแลเองทั้งหมด งานนี้เปิดคณะตลกกันได้เลยเพราะปล่อยมุกกันจนคนดูฮาครืน

และแล้วคอนเสิร์ตก็ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายที่ทุกคนพร้อมใจสลัดเก้าอี้ขึ้นมาแดนซ์มันส์ๆ ไปกับแทททู คัลเลอร์ เริ่มด้วยเพลงขาหมู, เกาะร้างห่างรัก, ONE NIGHT STAND, เรือสำราญ, ซินเดอเรลล่า โดยดิม รัฐ และจั๊มพ์ กระโดดลงมามันส์กับคนดูข้างล่าง พร้อมเพลงมันส์ๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญร่วมค่ายขึ้นมาสร้างความคันบนเวทีอย่าง เย่ เสลอ, ซินดี้ ซุย, เอ็ด เพนกวินวิลล่า, กอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์, เดอะจั๊กส์, เดอะเยอร์ส, เอี่ยว เดอะริชแมนทอย และคนดังที่มาร่วมให้กำลังใจ อาทิ ศิลปินรุ่นพี่วงอีทีซี, บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์, แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล และน้องมิกซ์ ลูกชายหม่ำ จ๊กมก ที่เป็นตัวแทนคุณพ่อมาให้กำลังใจอีกด้วย



คอนเสิร์ตครั้งนี้มีทั้งความสนุก มันส์ เศร้า เหงา ซึ้ง ที่ขาดไม่ได้คือความฮาบวกกับฝีมือด้านดนตรีของแทททู คัลเลอร์ ด้วยแล้ว เรียกได้ว่ามาคอนเสิร์ตเดียวได้ครบทุกอรรถรส เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่สองของแทททู คัลเลอร์ ได้อย่างสวยงามสมบูรณ์แบบ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook