แบล็กเฮดค้นหานางเอกมิวสิกฯรอเพลงเสร็จจัดเต็ม | Sanook Music

แบล็กเฮดค้นหานางเอกมิวสิกฯรอเพลงเสร็จจัดเต็ม

แบล็กเฮดค้นหานางเอกมิวสิกฯรอเพลงเสร็จจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังส่งมิวสิกวิดีโอเพลง สวยจริง ออกมาสร้างความฮือฮา เมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยภาพหวือหวาของ 4 แบบมืออาชีพที่โพสต์เรือนร่างให้เห็นความฟิตแอนด์เฟิร์มไป เมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุด แบล็กเฮด (Blackhead) สังกัด สหภาพดนตรี ก็กำลังจะส่งซิงเกิ้ลที่สอง วายร้าย ออกมาให้แฟนเพลงได้ซึ้งกัน ซึ่งปูได้เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า.......ดีใจมากครับ สำหรับซิงเกิ้ลแรกที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตอนนี้ผมก็กำลังรอจะเข้าห้องอัดซิงเกิ้ลที่สอง ชื่อเพลง วายร้าย เป็นเพลงช้า ที่พูดถึงผู้หญิงคนนึงที่สร้างกำแพงไว้ป้องกันตัวเอง



.......เพื่อให้ดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่จริงๆ แล้ว เค้ามีเหตุผลที่ต้องทำ แต่จะเพราะเหตุผลใด ต้องลองฟังเพลงกันครับ ส่วนกิจกรรมค้นหานางเอกมิวสิกฯ ตอนนี้ก็ขยับเวลาออกไปอีกสองสัปดาห์ เพราะทีมงานอยากให้เพลงเสร็จเรียบร้อยก่อน แล้วจะนำเพลงมาเป็นตัวกำหนดภาพของนางเอกเพื่อความเหมาะสมทั้งภาพและเพลง โดยเราเปิดโอกาสให้สาวๆ ที่มีความมั่นใจ โพสต์รูปพร้อมประวัติเข้ามาทางเฟซบุ๊กของแบล็กเฮด แล้วเราจะเป็นคนคัดเลือกด้วยตัวเอง สาวๆ คนไหนที่สนใจ ก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดกิจกรรม BLACK MODEL (แบล็ก โมเดล) ได้ที่ www.facebook.com/BlackHeadRock

แฟนเพลงสามารถขอฟังเพลง สวยจริง ของ แบล็กเฮด ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถติดตามกิจกรรม BLACK MODEL (แบล็ก โมเดล) ค้นหานางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง วายร้าย ได้ทาง www.facebook.com/BlackHeadRock
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook