เศร้า!! โอปอล์ V12 ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน | Sanook Music

เศร้า!! โอปอล์ V12 ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน

เศร้า!! โอปอล์ V12 ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเสิร์ตในวีคที่ 3 ของทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 9 เพิ่มความเข้มข้นขึ้นไปทุกที กับการลุ้นว่าใครจะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันตัวจริง โดยวีคนี้ผู้ชมทั่วประเทศได้รับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางโมเดิร์นไนน์ทีวีเป็นวีคแรกของคอนเสิร์ต กับโจทย์เพลง ชีวิตไทย ที่ใช้เพลงอมตะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยในหลากหลายมุมมอง ซึ่งถือเป็นเรื่องท้าทายความสามารถของพวกนักล่าฝันอีกขั้นหนึ่ง





วีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง อมิตา ทาทา ยัง, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ มาร่วมให้คำแนะนำแก่น้องๆ โดยประเดิมโชว์แรกแบบจัดเต็มเบิกฤกษ์ด้วยขบวนกลองยาวกับดนตรีสนุกๆ อย่างเพลง สาวรำวง ของศิลปินวงกระท้อน จากสาวเซ็กซี่ของบ้าน ไอซ์ V8 ต่อด้วยนักล่าฝันคนที่ 2 ในเพลงรักบ้านเกิดอย่างเพลงปักษ์ใต้บ้านเรา ของศิลปินแฮมเมอร์และหงา คาราวาน ที่ถ่ายทอดโดยหนุ่มไบร์ท V5 ซึ่งได้รับเสียงชมจากเหล่าคอมเมนเตเตอร์จนทำให้ยิ้มแก้มปริ ก่อนเปลี่ยนอารมณ์มาในเพลงเพราะๆซึ้งๆถ่ายทอดความรู้สึกคิดถึงบ้านจากสาวขอนแก่น เนสท์ V7 ในเพลงเดือนเพ็ญ ของคาราวาน





ซึ่งได้ครูขลุ่ยชื่อดังของเมืองไทย อาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี มาร่วมเป่าขลุ่ยเพิ่มความไพเราะขึ้นไปอีก ตามมาด้วยหนุ่มเหนือเสียงดีที่ทำความฝันเพื่อตัวเองและแม่ ก้อง V2 ในเพลงตลอดเวลา ของพงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่ได้ใจผู้ชมในฮอลล์ไปเต็มๆ และไปสร้างรอยยิ้มกันต่อกับลีลาของหนุ่มมาดแมนในแบบทหาร พร้อมเอกลักษณ์เสียงเหน่อ กับโซ่ V1 ในเพลงท.ทหารอดทน ของคาราบาว รวมทั้งโชว์เพลงสนุกๆ จนทำให้ผู้ชมลุกขึ้นเต้นตามไปกับเค V6 ในเพลงเด็กปั๊ม ของคนด่านเกวียน และโชว์ของหนุ่มมาดร็อคอารมณ์ศิลปิน ซันนี่ V11 ในเพลงมันๆ อย่างบัวลอย ของคาราบาว ที่งานนี้สื่ออารมณ์เพลงแสดงความสามารถได้แบบทะลุองศาเดือด





ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาฟังเพลงเพราะๆ สบายๆ ในจังหวะบอสซ่า จากสาวตัวเล็กแต่ใจใหญ่ของบ้านกับ โอปอล์ V12 ในเพลงทะเลใจ ของคาราบาว ต่อด้วยโชว์ที่ชวนไปล่องทะเลใต้สัมผัสวิถีชีวิตไทยกับชาวประมงอย่างหนุ่มเอิร์ท V10 ในเพลงตังเก ของพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ก่อนปิดโชว์อย่างสวยงามกับเพลงเพราะความหมายดี ในเพลงดอกไม้ให้คุณ ของคาราวาน จากน้องเล็กของบ้าน แคท V4

เมื่อโชว์จาก 10 นักล่าฝันจบลง นาทีลุ้นระทึกของทุกคนทั้งธันเดอร์โดมและผู้ชมทั่วประเทศก็มาถึงอีกครั้ง โดยวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่มีนักล่าฝันอีก 1 คนต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านทรู เอเอฟ 9 ซึ่งหลังจากผลโหวตจากผู้ชมทั้งประเทศได้สิ้นสุดลง V ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดที่ต้องก้าวออกจากบ้านในวีคที่ 3 ได้แก่ V12 โอปอล์ ณัฐชา เสนาบุตร เหลือเพียง 9 นักล่าฝัน ที่จะฝ่าฟันเข้ามาเป็นสุดยอดนักล่าฝันตัวจริงในทรู อคาเดมี แฟนตาเชีย ซีซั่น 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook