เชน ธนา นั่งแท่นพิธีกร กูรูบอลลาลีกาสเปน | Sanook Music

เชน ธนา นั่งแท่นพิธีกร กูรูบอลลาลีกาสเปน

เชน ธนา นั่งแท่นพิธีกร กูรูบอลลาลีกาสเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ได้มีแค่ความสามารถด้านร้องเพลงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น สำหรับ หนุ่ม เชน – ธนา ลิมปยารยะ แต่ตอนนี้ได้ผันตัวเองมาเป็นพิธีกรรายการ อินไซด์ ลาลีกา ทางช่อง 5 เรียกว่าความสามารถ และ ความรู้รอบด้านเรื่องบอล ทำให้หนุ่มเชน ขึ้นแท่นเป็นกูรูกีฬาบอลตัวจริง งานนี้คอบอล คอกีฬา ทั้งหลาย พลาดไม่ได้



เชนเผยว่า ......เป็นเพราะตัวเองมีความชอบและเป็นแฟนคลับฟุตบอลมา 13 ปี เป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย ทางผู้ใหญ่จึงมองเห็นว่าเชนเองน่าจะเหมาะที่จะมาทำรายการด้านกีฬาฟุตบอล ก็ลองมานั่งคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วเชนชอบและอยากจะทำ ผู้ใหญ่ก็เลยให้โอกาสมาทำตรงนี้ ซึ่งถือว่าเชนเองก็ได้นำเอาความชอบและความรู้เรื่องฟุตบอลมาสร้างเป็นอาชีพอีกหนึ่งอาชีพให้เชนได้ แต่หลายคนอาจจะมองว่าเชนเป็นนักร้องจะทำพิธีกรรายการฟุตบอลได้เหรอ

....... มันจะไปด้วยกันได้เหรอ แต่เชนมั่นใจว่าเชนสามารถทำได้ครับ เชนเลยอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล สาวกฟุตบอล โดยเฉพาะฟุตบอลลาลีกาสเปน มาติดตามชมความเคลื่อนไหวไปกับกับเชน รวมไปถึงแฟนคลับของเชนที่กลัวจะคิดถึงเชนระหว่างที่เชนบวช ก็ติดตามผลงานของเชนทางรายการ อินไซด์ ลาลีกา ทางช่อง 5 ทุกวันศุกร์และถ้าอยากพูดคุยกับเชนก็เข้ามาเลยทางทวิตเตอร์ @chainTANA นะครับ เชนต้องขอขอบคุณเฮียฮ้อและผู้ใหญ่ทางค่ายที่มองเห็นความสามารถและไว้ใจมอบงานนี้ให้เชนครับ

ใครไม่อยากพลาดความมันส์ ทุกสนามการแข่งขัน ต้องติดตามรายการ อินไซด์ ลาลีกา ทางช่อง 5 ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 – 00.20 น. และทางช่อง RS Spot La Liga ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. รวมไปถึงช่อง 8 ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ เวลา 04.30 – 05.30 น. , 17.30 – 18.30 น. จากกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUNBOX (ซันบ๊อกซ์) รับรองว่าเชนจะมานั่งหน้าจอเป็นเพื่อนคุณแน่นอนครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook