Linkin Park ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ Living Things | Sanook Music

Linkin Park ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ Living Things

Linkin Park ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ Living Things
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Linkin Park ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ Living Things ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีที่เต็มไปด้วยความสด พลัง และความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ (วอร์นเนอร์ มิวสิค)



ลินคิน พาร์ค Linkin Park สร้างชื่อมากับอัลบั้ม ไฮบริด ธีออร์รี่ Hybrid Theory จนกลายเป็นตัวพ่อของวงการเพลงนู-เมทัล ก่อนจะสานต่อความสำเร็จด้วย มีทีโอรา Meteora อัลบั้มที่ยืนยันว่า 6 หนุ่ม ลินคิน พาร์ค คือของจริง ตัวจริง ที่ได้รับการยอมรับทั้งจากแฟนเพลง และนักวิจารณ์ เห็นได้จากการที่อัลบั้มทุกชุด ล้วนประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีเพลงฮิตติดชาร์ตต่อเนื่อง

วันนี้กับปีที่ 12 ของการทำงาน ลินคิน พาร์ค ปล่อย ลีฟวิ่ง ธิงค์ส Living Things อัลบั้มชุดใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟัง นี่คืออัลบั้มที่ผสมผสานความเป็น ลินคิน พาร์ค ในแบบที่ทุกคนคุ้นเคย แล้วเติมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เจือไปด้วยดนตรีร็อคลงไป ทำให้อัลบั้มชุดนี้ เป็นงานที่มีครบเครื่อง ทั้งความสดใหม่ พลัง และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งมาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรก เบิร์น อิท ดาวน์ Burn It Down ทั้งหมดแสดงให้เห็นว่า พวกเขา ลินคิน พาร์ค ไม่ใช่วงที่ทำงานซ้ำซากหรือย่ำอยู่กับที่ งานทุกชุดของพวกเขาจึงมาพร้อมความแปลกใหม่ ที่ทำให้แฟนเพลงและวงการเพลงได้ตื่นเต้นในทุกครั้งไป สมกับที่เป็นคนดนตรีตัวจริง

พบความเยี่ยมยอดของ ลินคิน พาร์ค ได้แล้วกับ ลีฟวิ่ง ธิงค์ส อัลบั้มที่พวกเขาจะพาขอบเขตทางดนตรีใหม่ ๆ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นตัวตนของพวกเขามาให้รู้จัก และสัมผัสอย่างเต็มที่ อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และแฟนเพลงสามารถดาวน์โหลดเพลง ลินคิน พาร์ค ทุกอัลบั้มได้แล้ววันนี้ ที่ iTunes Store หรือโทร *24822204
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook