ละอองฟอง กลับมาแรงอีกครั้ง!!! ในเพลง ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง | Sanook Music

ละอองฟอง กลับมาแรงอีกครั้ง!!! ในเพลง ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง

ละอองฟอง กลับมาแรงอีกครั้ง!!! ในเพลง ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาแรงอีกครั้ง กับเพลง แอบชอบ ของวงดนตรีป็อบสุดชิค อย่าง ละอองฟอง ศิลปินกลุ่มสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) เพลงนี้ยังแรงต่อเนื่องจริงๆ เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกไปเมื่อปีที่ผ่านมา ก็ยังสามารถฮิตติดหูแฟนเพลง จนได้ขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆ ของคลื่นวิทยุหลายต่อหลายคลื่นของเมืองไทย แถมยังถูกนำมาคอฟเวอร์ใหม่ อีกไม่รู้กี่เวอร์ชั่น แต่ใครจะไปรู้ว่า เพลงน่ารักๆ ที่ฟังแล้วได้บรรยากาศโรแมนติก อย่างเพลง แอบชอบ ดันไปเตะหูผู้จัดละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง ละครฟอร์มยักษ์ของทางช่อง 3 และละครเรื่องนี้ ยังได้คู่พระ – นาง สุดฮิต อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ มารับบทนำในละครเรื่องนี้อีกด้วย โดยเจ้าของเพลง แอบชอบ อย่างวง ละอองฟอง ได้พูดถึงความรู้สึก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ว่า...



.....ตอนแรกที่พวกเราได้รู้ว่าเพลง แอบชอบ ได้ถูกเลือกให้มาเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง เราก็ยังไม่เชื่อกันนะ แต่พอสืบสาวราวเรื่องแล้ว รู้ว่าเป็นเรื่องจริงเราก็ดีใจ เพราะละครเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นละครที่มีบทประพันธ์ดีมาก และก็ยังถูกนำกลับมาทำใหม่อยู่เรื่อยๆ เราก็เลยรู้สึกว่า ถ้าเพลงของเราได้เป็นส่วนหนึ่ง ในบทประพันธ์ชิ้นนี้ ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี



......อีกอย่างหนึ่ง ละครเรื่องนี้ยังได้ ณเดชน์ กับ ญาญ่า มาแสดงนำด้วย ทำให้เรามั่นใจว่าละครเรื่องนี้ ยังไงก็ต้องมีกระแสที่แรงไม่ตกอย่างแน่นอน และพวกเราดีใจมากๆ ที่เพลงของพวกเรา ทำให้แฟนละครเรื่องนี้อิน และมีความสุขกับผลงานของเราได้ถึงขนาดนี้ เพราะเราได้ยินมาว่า เพลงแอบชอบเข้ากับบรรยากาศของละครเรื่องนี้มาก สุดท้าย พวกเราวง ละอองฟอง ก็ขอฝากเพลง แอบชอบ และละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง ไว้ด้วย รับรองว่า คุณจะได้สัมผัสเพลงแอบชอบ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ในละครเรื่องนี้แน่นอน และนี่ก็สามารถการันตีได้ว่า เพลง แอบชอบ ของวงตนตรีสุดชิค อย่าง วง ละอองฟอง ก็ยังดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ และแฟนๆ ละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง


คลิกฟังเพลง แอบชอบ - ละอองฟอง


ดาวน์โหลดริงโทน แอบชอบ – ละอองฟอง กด *488887459471002
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook