เป้ แฮปปี้ ย้ายค่าย ร่วมงาน บีลีฟฯ เปลี่ยนแนว ปล่อย ไก่ | Sanook Music

เป้ แฮปปี้ ย้ายค่าย ร่วมงาน บีลีฟฯ เปลี่ยนแนว ปล่อย ไก่

เป้ แฮปปี้ ย้ายค่าย ร่วมงาน บีลีฟฯ เปลี่ยนแนว ปล่อย ไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประกาศย้ายค่าย...เซอร์ไพรส์แฟนเพลง เล่นเอาแฟนคลับคนรัก เป้ อารักษ์ ช็อกตกอกตกใจ! ร้อนถึง มอย สามขวัญ ตันสมพงศ์ เจเนรัล เมเนเจอร์ ค่าย บีลีฟ เรคคอร์ด ต้องออกมาชี้แจงรายละเอียดเป็นการเร่งด่วนว่า



.......ก่อนที่ เป้ จะตัดสินใจเข้ามาเป็นศิลปินในค่ายอย่างเป็นทางการ เราได้มีการคุยกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว พอได้คุยกันแนวทางการทำงานและรายละเอียดต่างๆ มันชัดเจนไปในทางเดี๋ยวกัน ซึ่ง เป้ เองหลังจากที่ได้คุยกันเขาก็มีเวลากลับไปคิดก่อนตัดสินใจ อาจเป็นเพราะตอนที่คุยกันทั้งสองฝ่ายรู้สึกได้ว่า เราสามารถทำงานร่วมกันได้ เพราะทางบีลีฟฯ เองจะให้เกียรติและให้อิสระกับศิลปินในการทำเพลงในสวนของเขาเต็มที่อยู่แล้ว เราก็ทำในส่วนของค่าย อย่างการมองภาพรวม การตลาด การโปรโมท ฯลฯ ซึ่ง เป้ เองก็สบายใจจนได้ตกลงมาร่วมงานกันตรงนี้ และทางค่ายเองก็ยินดีมากในการได้ต้อนรับ เป้ เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคนของบีลีฟเรคคอร์ด ผู้บริหารกล่าว.





ส่วนหนุ่มเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ล่าสุดขอเคลียร์ใจหลังได้ร่วมงานกับสังกัดใหม่ค่าย บีลีฟ เรคคอร์ด ทำงานกับ บีลีฟฯ มาได้ระยะหนึ่งแล้วแฮปปี้ดีครับ(ยิ้ม) คุยกันถูกคอทั้งกับพี่มอย(สามขวัญ ตันสมพงศ์) แล้วก็พี่บอล(ต่อพงศ์ จันทรบุบผา) ผู้บริหารค่าย ผมชอบแนวทางของค่ายนะอบอุ่นดี แนวคิดก็ตรงกันหลายอย่าง ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ บีลีฟ เรคคอร์ด รู้สึกว่าเขาดูแลเราอย่างดี ตอนนี้เรื่องเพลงก็เตรียมการทุกอย่างพร้อมหมดแล้วเอ็มวีก็ถ่ายเสร็จแล้ว(ยิ้มอย่างภูมิใจ)

ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ชื่อ ไก่ เนื้อหาฟังสบายเข้าใจง่ายแฝงอารมณ์ขันและสะท้อนมุมมองแบบไก่ๆ ในสไตล์ เป้ ซึ่งยังคงเป็นอัลบั้มเดี่ยวเหมือนเดิม กับเพลงแนวโฟล์กซองสอดแทรกเรื่องราวชีวิตที่ไม่เหมือนใคร แต่จะสนุกสนานมากขึ้นเพราะมี มือเบส(เนม-สุธัช นฤนาทวานิช) กับแบนโจ(อัด-วงศ์วริศ อาริยวัฒน์) มาช่วยสร้างสีสันให้กับส่วนของดนตรีในอัลบั้มชุดนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมากกับบรรยากาศที่เราพยายามสร้างอะไรใหม่ๆ กับงานดนตรีที่ทำอยู่ มีการเพิ่มลูกเล่นรับหน้าที่เล่นคนเดียว 3 ชิ้น ทั้งริฟกีต้าร์และฮาร์โมนิก้าแล้วก็กลองที่เพิ่งหัดเหยียบเมื่อไม่นานมานี้(หัวเราะ) กดดันนิดๆ แต่ก็อยากทำเพื่อทุกคนจะสนุกและเต้นไปกับเราได้(ยิ้มสู้) ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่เพลง ไก่ ไว้ด้วยนะครับ พร้อมเสิร์ฟวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ 17.00 น. ได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศแน่นอนครับ เป้ กล่าว.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook