ฉันต้องคู่กับเธอ บอกตัวตนที่แท้จริง Room 39 | Sanook Music

ฉันต้องคู่กับเธอ บอกตัวตนที่แท้จริง Room 39

ฉันต้องคู่กับเธอ บอกตัวตนที่แท้จริง Room 39
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอย โกสิยพงษ์ ร่วมกับวง Room39 แต่งเพลงรักในอีกมุมมอง หยิบความต่างจับมาคู่กันได้อย่างลงตัว กับบทเพลงทำนองสนุกๆ ฉันต้องคู่กับเธอ โดยให้ Room 39 (รูม39) เป็นผู้ถ่ายทอด เปิดใจ ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกได้ ความเป็นรูม 39 กลับมาแล้ว โดยได้ อุ๋ย บุดดาเบลส แต่งท่อนแร็พ



.......เพลงนี้แต่งจากความเชื่อว่าของบางอย่าง ที่แตกต่างกัน หรือความคิดที่ไม่เหมือนกัน ของคนที่รักกัน แต่กลับต้องอยู่คู่กันอย่างขาดเสียไม่ได้ และอยู่ได้ด้วยดี ลงตัวที่สุด และเพราะความต่างนี่แหละที่สามารถไปเติมเต็มในสิ่งที่เราขาดให้แก่กันและกันได้อย่างดีทีเดียว ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ดูจะเป็นรักที่สมหวัง ต่างจากเพลงที่ผ่านๆมาของวงรูม 39 ที่มีแต่แอบรักบ้าง อกหักแทบตายจาก ทั้งจังหวะเพลงนี้ก็น่ารักดี ด้วยดนตรีที่บ่งบอกความเป็น รูม 39 ได้ชัดเจนที่สุด

.....ฟังแล้วรู้เลยว่าคือพวกเรา เป็นเพลงที่ร้องคู่ และมีท่อนแรพที่ได้พี่อุ๋ย บูดาเบส มาช่วยแต่งท่อนแรพทำให้ได้มุมมองแปลกออกไป แต่ก็เป็นเสน่ห์ และสร้างสีสันกับเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี อย่างเนื้อหาบางท่อนที่ว่า โรงหนัง กับ ป๊อบคอร์น , สมอง คู่กับ หัวใจ , ช้าง กับ ซีดี ,คนไทย กับล็อตตารี่ , โดนัทกับ กาแฟ ,ช่อง 3 กับ กาละแม ,ก้านคอคลับ กับ โจอี้ ,หมอนกับ เสื่อ ฯลฯ มันใช่เลยครับ รูม 39 กล่าว

สำหรับเพลง ฉันต้องคู่กับเธอ สามารถฟังได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วไป ติดตามผลงานต่างๆของ รูม 39 และศิลปินเลิฟอิสได้ที่ facebook.com/room39fanpage, twitter.com/Room39official, facebook.com/LoveisFanPage, twitter.com/Loveis_News และ youtube.com/LoveisChannel


คลิกฟังเพลง ฉันต้องคู่กับเธอ : ROOM 39

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook