ดีเจอ้อม อาสาพาแฟนคลับกรีนชาแนลไปเที่ยว-ทำบุญในธรรมทัวร์ | Sanook Music

ดีเจอ้อม อาสาพาแฟนคลับกรีนชาแนลไปเที่ยว-ทำบุญในธรรมทัวร์

ดีเจอ้อม อาสาพาแฟนคลับกรีนชาแนลไปเที่ยว-ทำบุญในธรรมทัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำงานในวงการบันเทิงมาก็หลายอย่าง ทั้งการเป็นนักร้อง นักแสดง ดีเจ รวมถึงการเป็นพิธีกรรายการทีวีมาวันนี ดีเจอ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ แห่งคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ขอนั่งแท่นเป็นผู้จัดป้ายแดงผลิตรายการในแนวที่ตนเองถนัดแถมควบตำแหน่ง พิธีกรซะเองกับรายการ ธรรมทัวร์ ทางช่อง กรีนแชนแนล รายการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่จะพาคุณผู้ชมไปทำบุญและแนะนำร้านอาหารเด็ดๆ ในย่านนั้น เรียกได้ว่าเป็นการเที่ยวที่ได้ทั้งบุญและได้อิ่มอร่อยครบสูตร โดยคราวนี้ขอผลักดันน้องชายคนสนิท ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ มาร่วมเป็นพิธีกรคู่หูร่วมสร้างสีสันให้กับรายการ โดย ดีเจอ้อม ได้เผยถึงการเป็นผู้จัดป้ายแดงว่า



.......ต้องยอมรับตรง ๆ ว่าอ้อมทำงานในวงการบันเทิงมาหลายอย่าง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เป็นผู้จัดอย่างเต็มตัวสำหรับรายการธรรมทัวร์ ซึ่งไม่ได้เป็นรายการธรรมะอย่างที่หลายคนคิด แต่เป็นรายการท่องเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งที่จะชวนคุณไปเที่ยวไปทำบุญในสถานที่ต่างๆ พร้อมเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเพื่อให้การไปเที่ยวครั้งนั้นสนุกขึ้น และเราจะพาไปหาร้านเด็ดร้านอร่อยในย่านนั้นที่คอนเฟิร์มว่าอร่อยจริง เรียกได้ว่าเป็นการไปเที่ยวที่ได้ทั้งบุญและทั้งอิ่มอร่อย ในฐานะคนทำงานอ้อมอยากให้คุณลองชมรายการนี้นะคะ หลายคนอาจมองว่าวัดเป็นอะไรที่ไกลตัวเรามาก

.....หรือคิดจะเข้าวัดก็ต่อเมื่ออยากให้จิตสงบ แต่จริงๆ แล้วไม่จำเป็นเสมอไปค่ะ เที่ยววัดก็สนุกได้ ชมรายการนี้แล้วมุมมองของการเข้าวัดของคุณอาจจะเปลี่ยนไป ลองชมนะคะ ธรรมทัวร์ จะทำให้การเข้าวัดของคุณไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ ติดตามความสนุกพร้อมนานาสาระจาก รายการธรรมทัวร์ได้ทางช่อง กรีนชาแนล ทุกวันพุธ เวลา 15.00 – 16.00 น. รีรัน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 – 24.00 และวันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 11.00 น. แล้วคุณจะรู้ว่าการไปเที่ยวก็สามารถทำบุญได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook