ตุ้ย-ธีรภัทร์ บอสคลื่นซี้ด พร้อมสตาร์ท ซี้ดแคมปัสเฟรชชี่ | Sanook Music

ตุ้ย-ธีรภัทร์ บอสคลื่นซี้ด พร้อมสตาร์ท ซี้ดแคมปัสเฟรชชี่

ตุ้ย-ธีรภัทร์ บอสคลื่นซี้ด พร้อมสตาร์ท ซี้ดแคมปัสเฟรชชี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม พร้อมกิจกรรมซี้ดสุดขั้วกับ ซี้ดแคมปัสเฟรชชี่ 2012 กับกิจกรรมสุดเดิ๊น พร้อมยกขบวนศิลปินฮอตฮิต ที่มีเพลงติดชาร์ทโดนใจ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมรับน้องใหม่ของแต่ละสถาบันการศึกษา งานนี้ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล บิ๊กบอสคลื่นซี้ด เผยว่า



........ในปีนี้ทางคลื่นซี้ดได้วางกิจกรรมไว้หลากหลายและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ ที่เราจัดทุกเดือน ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ที่นำความสุขบุกตระเวนไปทั่วประเทศ พร้อมถ่ายทอดเสียงสด ผ่านเครือข่าย Nationwide และในทุกจังหวัดที่เราไปจะมีการแบ่งปันน้ำใจของเรา ไปสู่น้องๆตามสถานศึกษาต่างๆที่ขาดแคลน ทั้งอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬา ฯลฯ ล่าสุดเรามี ซี้ดแคมปัสเฟรชชี่ 2012 โดยเราจะนำศิลปินที่ฮอตฮิต มีเพลงติดชาร์ท โดนใจวัยรุ่นมาร่วมสร้างความสนุกให้กับเฟรชชี่ ในแต่ละสถาบัน อาทิ ก้านคอ , Scrubb , Lula , 25 Hours , The Richman Toy , Sqweez Animal , The Bottom Blues , Singular , Belle , Slot Machine , Mild , สิงโต นำโชค , Musketeers , Room 39 , Instinct , Tatto Colour , Klear , No More Tear ฯลฯ

.......โดยเราจะตระเวนกระจายความสนุกกันกว่า 10 สถาบัน เริ่มสตาร์ทสนุกสุดซี้ด ในวันศุกร์ที่ 6 กค. ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์,วันเสาร์ที่ 7 กค. ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์,วันจันทร์ที่ 9 กค. ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ,วันพฤหัสบดีที่ 12 กค. ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า,วันอาทิตย์ที่ 17 กค. ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต,วันพุธที่ 25 กค. ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร,วันพุธที่ 15 สค.ที่มหาวิทยาลัยหอการค้า,วันศุกร์ที่ 17 สค.ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม,วันเสาร์ที่ 25 สค. ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง และ ในวันอาทิตย์ที่ 26 สค. ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตองครักษ์ แล้วพบกันนะครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seedmcot.com พร้อมพบกับกิจกรรมดี เดิ๊น สนุกแฝงความสุข กับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ ได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกช่วงดีเจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook