ซันเด เด็กปั้น เจ โกยคะแนนมหาชนคว้าแชมป์เดอะเทรนเนอร์ 4 | Sanook Music

ซันเด เด็กปั้น เจ โกยคะแนนมหาชนคว้าแชมป์เดอะเทรนเนอร์ 4

ซันเด เด็กปั้น เจ โกยคะแนนมหาชนคว้าแชมป์เดอะเทรนเนอร์ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะเทรนเนอร์ 4 รูดม่าน เหล่าเทรนเนอร์จูงมือเด็กปั้นทิ้งทวนโชว์เพลงเต็มรูปแบบ น้องซันเด เด็กปั้น เจ เจตริน โกยคะแนนมหาชน คว้าแชมป์ประจำซีซั่นไปครอง เดินทางมาถึงรอบตัดสิน เพื่อประกาศ ผู้ชนะเลิศประจำซีซั่น ในรายการ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 4 กับคอนเสิร์ตสด ในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย.นี้ ที่เซ็นเตอร์พอยท์



สตูดิโอ (สุขุมวิท 105) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เต็มอิ่ม 2 ช.ม.เต็ม งานนี้นอกจากจะเป็นการโชว์เต็มรูปแบบของ เด็กปั้น และ เทรนเนอร์ชื่อดัง ที่พร้อมจะขึ้นเวทีร่วมโชว์กับน้องอีกครั้ง ประเดิมกันตั้งแต่เพลงคู่ของแต่ละทีม เริ่มกันตั้งแต่ T3 : น้องเฟรย่า น้องนุชคนสุดท้องควงคู่ เทรนเนอร์ญิ๋ง มาใน เพลง นินจา / T5 : น้องเจ็มส์ หนุ่มน้อยที่พกความป่วนปนความน่ารักมากับ เทรนเนอร์คัตโตะ ในเพลง ยินดีที่ ไม่รู้จัก (เพลงภาพยนตร์ กวนมึนโฮ) / T1 : น้องพล หนุ่มน้อยสุภาพบุรุษมาดนุ่ม ควง เทรนเนอร์โรส สุดเท่ออกมาในเพลง คำอธิษฐาน-ด้วยน้ำตา (ของโดม เดอะสตาร์) / T2 : น้องว่าน สาวน้อยเสียงหวาน จับมือ เทรนเนอร์ปั่น ออกมามาซาบซึ้งกันในเพลง ลาก่อน (ของอัสนี-วสันต์) / T6 : น้องอันอัน และ ตั๊ก ศิริพร คู่หูทรงพลัง ออกมาร่วมโชว์เพลง คิดถึง (ของ หรั่ง ร็อคเคสตร้า) / T7 : น้องวุ้นเส้น + มัม ลาโคนิค โชว์เพลง ชีวิตนี้สั้นจะตาย (ของ ดา เอ็นโดรฟิน) ด้วยน้ำเสียงและลีลาไม่แพ้คู่อื่น





ปิดท้ายด้วย T4 : น้อง ซันเด และ เจ เจตริน คู่หูเท้าไฟรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ออกมาโชว์ เพลง All I Wanna Do (ของ เจ เจตริน) แบบมันหยด ปิดท้ายกับ ในเพลง อย่างน้อย (ของบิ๊กแอส) ของทั้งเทรนเนอร์และเด็กทั้ง 14 คน เป็นการทิ้งทวน ก่อนที่ ครูใหญ่-ไพโรจน์ สังวริบุตร และพิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ จะประกาศปิดโหวตอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศผลรางวัล ผู้ชนะเลิศประ จำซีซั่น ได้แก่ น้องซันเด-ด.ช.กษิดิศ เกื้อสกุลรุ่งโรจน์ เด็กปั้นของ เทรนเนอร์ เจ เจตริต ที่นอกจากจะได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมสูงสุด จนได้ครองตำแหน่งแชมป์ประจำซีซั่นแล้ว ทางรายการยังมอบรางวัลพิเศษให้อีก 1 รางวัลได้แก่รางวัล เจ้าพ่อเท้าไฟ กระชากใจสาว ไปครอง รวมเงินรางวัล 300,000 บาท





เจ้าของรางวัลถึงกับดีใจกระโดดจนตัวลอย เทรนเนอร์ตัวพ่อ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ถึง กับยิ้มแก้มปริที่เห็น เด็กปั้น ของตัวเองประสบความสำเร็จครองใจมหาชนอย่างล้นหลาม พร้อมกล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า.. ก็รู้สึกดีใจกับน้องเค้านะ คือซันเดเค้าเป็นเด็กตั้งใจ ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น รวมไปถึงพ่อกับแม่ที่คอยให้น้องได้เรียนร้อง เรียนเต้นกับอาจารย์ ที่เก่งๆ หลายคน ผมอาจจะแค่เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแนะนะให้เค้า แต่แท้ที่จริงแล้วเค้าทำได้ด้วยตัวเองจริงๆ และอยากจะบอกกับซันเดว่า..ความสำเร็จวันนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้น ให้เก็บ ความรู้สึกในวันนี้ไว้ ในอนาคตข้างหน้าเมื่อใดก็ตามที่เหนื่อย ท้อแท้ให้นึกถึงวันนี้

ด้าน น้องอัน อัน-ด.ญ.นิชาภา คุ้มพูล เด็กปั้น เทรนเนอร์ตั๊ก-ศิริพร ก็ไม่น้อยหน้าคว้าสองรางวัลพิเศษ..รางวัล สาวน้อยเสียงทรงพลัง ดังสุดโลกกว้าง และ รางวัล The Best Performance รวมเงิน รางวัล 200,000 บาทส่วนเด็กน้อยอีก 5 คนที่เหลือ ทางรายการมอบรางวัลพิเศษให้คนละ 1 รางวัลพร้อมเงินรางวัลคนละ 100,000 บาท ได้แก่ รางวัล เทพบุตร สุดเลิฟ ร้องเพลงเสิร์ฟความสุข ได้แก่..น้องพล-ด.ช.พลพิช์วรรธ ณ สงขลารางวัล สาวน้อย มหัศจรรย์ สนั่นเวทีได้แก่..น้องเฟรย่า พิชชา / รางวัล ศิลปิน เบอร์ใหญ่ ความตั้งใจสุดยอด ได้แก่..น้องเจ็มส์-ด.ช.จิรายุ ขุนรักษ์ / รางวัล สาวน้อยแก้วเสียงกังวานใส โดนใจมหาชน ได้แก่..น้องว่าน-ด.ญ.ภัทราวดี สุขโขทัย / รางวัล ศิลปินตัวน้อย ความมั่นใจเกินร้อย ได้แก่..น้องวุ้นเส้น-ภูษณิศา พูลแสง

งานนี้นอกจากจะได้สัมผัสกับความสนุกสนานจากโชว์ของเหล่าเทรนเนอร์ เด็กแล้ว รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรจำนวน 500,000 บาท คุณกิติกร เพ็ญโรจน์ Executive Director รายการ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ถือโอกาสพิเศษมอบให้กับ โครงการสร้างศูนย์ปลูกถ่ายอวัยวะ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยมูลนิธิรามาธิบดี โดยไม่มีการหักค่าใช้ จ่ายแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook