โรส ตอกกลับ ถามมาได้ไง เอาใจคนช้ำรัก!! | Sanook Music

โรส ตอกกลับ ถามมาได้ไง เอาใจคนช้ำรัก!!

โรส ตอกกลับ ถามมาได้ไง เอาใจคนช้ำรัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อย ซิงเกิ้ลแรก คนดื้อรั้น จากอัลบั้ม More Than ไปแล้ว สาวมาดเท่ห์เสียงคุณภาพ โรส -ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ขอส่งอีกหนึ่งเพลงเศร้า ถามมาได้ไง ที่มีเนื้อหาทิ่มแทงใจคนหักอกไปเต็มๆ กับเรื่องราวของคนที่ถูกแฟนทิ้งไป แล้วกลับมาถามด้วยความห่วงใยว่าเป็นไงบ้าง..เจ็บไหม... ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ โรส ได้ถ่ายทอดเพื่อเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ถูกทิ้งแต่ยังเข้มแข็ง ไม่ยอมนั่งเศร้า จมน้ำตา ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเพลงนี้ว่า



.......เพลงถามมาได้ไง.. ได้พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์)ให้เกียรติมาแต่งให้ค่ะ และยังมีพี่บานาน่าโบ้ท แต่งทำนองให้ด้วย ดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทั้งสองคนในเพลงนี้ ซึ่งเนื้อหาเพลงพูดถึงความรักของคนสองคนที่กำลังจะเลิกลากัน และถูกอีกฝ่ายหนึ่งที่ทิ้งไปกลับมาแสดงความรู้สึกห่วงใย ถามไถ่เป็นอย่างไร เจ็บไหม... ก็สวนกลับไปแบบจิ๊กโก๋ๆ หน่อย เธอว่ามันเจ็บไหม ที่ทิ้งกันไปไม่ใยดี เจ็บไหม ก็ลอง ลองเป็นคนถูกทิ้งกันดูสักที เธอจะเข้าใจ และไม่ถามให้ปวดใจ อย่างที่เป็น

......ซึ่งพี่หนึ่งใช้ภาษาที่ตรงไปตรงมาเข้าใจง่าย แต่เป็นเรื่องเศร้าและเจ็บปวดมากนะถ้าใครโดนถามคำถามนี้ในสถานการณ์แบบนี้ ส่วนตัวโรสเองเพลงนี้ไม่ใช่ประสบการณ์ตรงของโรสนะคะ แต่มีบางเรื่องที่ไม่น่าถามก็มีคนมาถาม แค่คิดในใจว่า ถามมาได้ไง อยากให้ลองฟังกันดู เผื่อจะลุกขึ้นมาสู้กันได้ในวันที่ถูกหักอกค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook