แรงงง!! บัตรสองหมื่นใบหมดเกลี้ยง เจ ย้ำ สนุกเท่ากันทั้ง 4 รอบแน่นอน | Sanook Music

แรงงง!! บัตรสองหมื่นใบหมดเกลี้ยง เจ ย้ำ สนุกเท่ากันทั้ง 4 รอบแน่นอน

แรงงง!! บัตรสองหมื่นใบหมดเกลี้ยง เจ ย้ำ สนุกเท่ากันทั้ง 4 รอบแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้วันคอนเสิร์ตเข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตจัดเต็มที่สุดแห่งปี!! J20 Anniversary Concert ในวันที่ 20-22 กรกฎาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ของเจ้าพ่อขาแดนซ์ เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่ครั้งนี้สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการคอนเสิร์ตครั้งใหญ่กับการทำยอด ขายบัตรทั้งหมดทะลุไปถึงสองหมื่นที่นั่ง (4 รอบการแสดง) ในเวลาที่รวดเร็วมาก



งานนี้ เจ กล่าวถึงความรู้สึกเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ....พูดตรงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าฟีดแบ็คจะดีมากเท่านี้จริงๆ บัตรคอนเสิร์ตมันไปเร็วมาก จนตอนนี้เราเปิดกันไปถึง 4 รอบ และตอนนี้บัตรทั้งหมดขายหมดแล้ว ซึ่งนั้นหมายความว่าคนจำนวนสองหมื่นคนกำลังเตรียมพร้อมที่จะไปสนุกกับผมในวันคอนเสิร์ตที่จะถึงอันใกล้นี้ ความรู้สึกของผมตอนนี้ตื่นเต้นมากจริงๆ ครับ และบนเวที J20 Anniversary Concert แฟนๆ จะต้องเห็นผมจัดเต็มแน่นอน หลายคนถามว่าคอนเสิร์ต 4 รอบครั้งนี้

.......ผมจะไหวไหม ผมขอพูดตรงนี้เลยว่าบรรยากาศของความสนุกในคอนเสิร์ตทั้ง 4 รอบของผมจะต้องเท่ากันหมดทุกรอบ ไม่ว่าจะเป็น เวที แสง สี เสียง แขกรับเชิญ ทีมแดนซ์เซอร์ นักดนตรี รวมไปถึงพละกำลังของตัวผมเองที่จะขนขึ้นไประเบิดบนเวทีเพื่อเอ็นเตอร์เทนให้แฟนๆ ได้มันส์กันแบบสุดเหวี่ยงในเวลารอบละ 3 ชั่วโมงกว่าๆ รับรองว่าเราเต็มที่กับทุกๆ รอบแน่นอนครับ ดังนั้นสำหรับแฟนที่มีบัตรอยู่ในมือผมแนะนำว่าเก็บรักษาให้ดี อย่าทำหายและขอให้ทุกคน เตรียมร่างกายให้พร้อม เพราะในวันนั้นผมจะไม่มีทางเหนื่อยดังนั้นคนที่อยู่ข้างล่างเวทีห้ามเหนื่อยก่อนผมนะครับ ฝากไว้ด้วยเพราะนี่คือ J20 Anniversary Concert ขอบคุณครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook