สาวเซ็กซี่ กิ๊ฟท์ซ่า เกิดอาการนอยด์ ขาดขาแดนซ์!! | Sanook Music

สาวเซ็กซี่ กิ๊ฟท์ซ่า เกิดอาการนอยด์ ขาดขาแดนซ์!!

สาวเซ็กซี่ กิ๊ฟท์ซ่า เกิดอาการนอยด์ ขาดขาแดนซ์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เพื่อนสาวสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่ บินลัดฟ้าไปเรียนต่อที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้นอกจากจะทำให้สมาชิกที่เหลือแอบเหงาแล้ว แต่คนที่ออกอาการสุด ๆ เห็นจะเป็นสาว กิ๊ฟท์ซ่า - ปิยา พงษ์กุลภา ที่เป็นเพื่อนซี้คู่กายของสาว กิ๊บซี่ เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะไปไหน ดินเนอร์สาวโสดแห่งใด ก็มักจะเห็นทั้งสองสาวถ่ายรูปคู่กันอัพโหลดลงอินสตาแกรมให้เห็นอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิง ได้เจอเจ้าตัว เลยมาเปิดใจให้ฟังว่า



............จริง ๆ ก็รู้สึกเหงานะ เพราะปกติ กิ๊ฟท์ซ่า จะไปไหนมาไหนกับ ซี่ อยู่แล้ว พอเพื่อนไม่อยู่ก็มีบ้าง แต่ก็หาอะไรทำอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ อาจจะช่วงแรก ๆ แต่เราก็มีติดต่อกันผ่านทาง โลกโซเซี่ยลเน็ตเวิร์ค อัพเดตข่าวสารกันละกัน ซึ่งก็เข้าใจว่าแต่ละคนก็จะมีโลกของตัวเอง ซึ่งเดี๋ยว กิ๊ฟท์ซ่า เอง ก็จะไปเที่ยวบ้างเหมือนกัน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องงานที่ว่าขาดขาแดนซ์นั้น ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรนะ เพราะก่อนหน้านี้ที่คุยกัน เราก็มีการซ้อมเต้น ซ้อมร้องกัน 3 คน เอาไว้ใช้เวลาที่ต้องไปงานคอนเสิร์ตกันแค่สามคนอยู่แล้วค่ะ

.....กับงานเพลงที่กำลังโปรโมท ก็มีที่ถ่ายทำกันไปแล้วบ้าง ซึ่งงานที่เหลือต่อจากนี้ พวกเราก็เตรียมตัวสำหรับซิงเกิ้ลใหม่เลย รับรองว่าเรากลับมาพร้อมกัน 4 คน เป็น เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แน่นอน หลายคนมักจะถามกันเข้ามา กลัวว่าพวกเราจะแตกวง แยกกัน ยิ่งตอนนี้ กิ๊บซี่ ก็ไปต่างประเทศอีก ทำให้หลายคนเข้าใจกันไปใหญ่ เอาเป็นว่าพวกเรายังทำงานเพลงกันเป็น เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อยู่แน่นอน ติดตามกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook