ชีส์ต้า นักร้องสาวเท่ห์ คัมแบ็คงานเพลงอีกครั้ง!! | Sanook Music

ชีส์ต้า นักร้องสาวเท่ห์ คัมแบ็คงานเพลงอีกครั้ง!!

ชีส์ต้า นักร้องสาวเท่ห์ คัมแบ็คงานเพลงอีกครั้ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วนเวียนอยู่ในแวดวงดนตรีมาแล้วกว่า 10 ปี สำหรับนักร้องสาวเท่ห์ ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก ศิลปินคุณภาพที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เจ้าของงานเพลงอัลบั้มล่าสุด She’s Taa On The Rock ที่สาวเท่ห์คนนี้ได้ปล่อยเพลงมาให้แฟนๆ ได้ฟังไปแล้วถึงสองเพลง ล่าสุด ชีส์ต้า พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง She (เพราะวันนี้มีเธอ) เพลงที่ถ่ายทอดถึงอีกหนึ่งมุมมองความรักที่ซ่อนความโรแมนติก โดย ชีส์ต้า ได้มาเปิดใจพูดถึงซิงเกิ้ลนี้ให้ฟังว่า



........ก่อนอื่นก็ต้องบอกขอบอกว่าทั้งตื่นเต้น และดีใจทุกครั้งที่ได้กลับมาร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังกัน สำหรับอัลบั้มนี้ก็เป็นอัลบั้มที่ 3 แล้ว เป็นอัลบั้มที่พูดถึงความเพียวของดนตรี และก็ความรักที่เป็นแรงบันดาลใจ ผลักดันชีวิตทุกๆ เรื่องให้ดีขึ้น ซึ่งสองซิงเกิ้ลที่ได้ปล่อยไป อย่างเพลง Make Love และเพลง ด้านขาวในสีเทา จะเป็นเพลงที่ทำให้เรามองชีวิตในแง่บวกขึ้น คือเหมือนเราอยากทำเพลงให้คนที่ได้ฟังแล้วรู้สึกถึงแรงบันดาลใจ



.......รวมไปถึงแรงผลักดันของความรักที่สามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของคนๆ หนึ่งได้ และอย่างล่าสุดกับเพลงใหม่ซิงเกิ้ลที่สามในอัลบั้มนี้ชื่อเพลงว่า She (เพราะวันนี้มีเธอ) เพลงนี้จะมีแนวดนตรีที่ฟังสบาย เนื้อหาของเพลงยังคงสื่อสารง่ายสไตล์ชีส์ต้า ที่มาของเพลงนี้ก็คือ เราได้แรงบันดาลใจจากการที่เห็นความรักของคนสองคนที่มีให้กัน การให้กำลังใจกันและกัน เนื้อหาของเพลงจึงเน้นไปที่ She ผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจเป็นพลังผลักดันให้ก้าวไปข้างหน้า โดยซิงเกิ้ลนี้ยังได้โปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง พี่คงยศ วงษ์วิกย์กรณ์ (ป๋วย P2warship) มาเรียบเรียงทำดนตรี และคุมการร้องเพลงของ ชีส์ต้า อีกด้วย

ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง She (เพราะวันนี้มีเธอ) ไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามฟันกัน ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ฟังก็สามารถโทรไปฟังกันได้แล้ววันนี้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่ www.facebook.com/punika.sinthuvnik อีกช่องทางหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook