แก้ว - เฟย์ - หวาย น้ำตาซึม ทำบุญวันเกิด เลี้ยง น้องหมาป่วยพิการ | Sanook Music

แก้ว - เฟย์ - หวาย น้ำตาซึม ทำบุญวันเกิด เลี้ยง น้องหมาป่วยพิการ

แก้ว - เฟย์ - หวาย น้ำตาซึม ทำบุญวันเกิด   เลี้ยง น้องหมาป่วยพิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อายุครบ 20 ปี บริบูรณ์แล้ว (วันเกิด 22 มิย.) แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล (วงเฟย์ ฟาง แก้ว) เลยถือโอกาสทำบุญวันเกิด เลี้ยงอาหารน้องหมาจรจัด พิการ และ ป่วย พร้อมชวน เฟย์ – พรปวีณ์ นีระสิงห์ , หวาย – ปัญญาริสา เธียรประสิทธิ์ พร้อมด้วย คุณแม่ และ แฟนคลับ ซื้ออาหาร ยา มาบริจาคให้กับ บ้านอุปถัมภ์คนรักหมา ซ. รัชดาภิเษก 32 โดยมี คุณธาริณี วิพูชนิน เป็นผู้รับมอบ







บรรยากาศอบอุ่นไปด้วยน้องหมาที่มารายล้อมสาวๆ เพราะขนขนมและอาหารมาแจก เรียกว่าแต่ละตัวนัวเนียไม่ห่าง แถมพี่เบิ้มตัวใหญ่ของบ้านพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ทักทายด้วยการกระโจนกินขนมในมือ หวาย ทำเอา 3 สาว ตกใจ วงแตกกันเลยทีเดียว ด้าน แก้ว เฟย์ ก็อิ่มใจที่เห็นน้องหมากินขนมกันสนุกสนาน เรียกว่าทุกคนอิ่มใจในความสุขที่ได้มอบให้กับเจ้าตูบเพื่อนแสนดี แต่ที่ทำเอาน้ำตาซึมกันทุกคน ก็ภาพน้องหมาป่วย ที่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ ทำเอา หวาย น้ำตาซึม ไม่กล้ามอง ได้แต่ป้อนขนมและอวยพรให้ทรมานน้อยที่สุด เป็นความรักที่น่านับถือของเหล่าบรรดาคนรักสัตว์จริง ๆ







........แก้วมีโอกาสไปทำบุญวันเกิดหลายที่แล้ว แต่ปีนี้ตั้งใจอยากทำบุญให้กับน้องหมา เพราะเห็นจากข่าวน้องหมา หรือ สัตว์หลายอย่าง ที่ถูกจับไปขาย ถูกทารุณ หรือ เอาไปเป็นอาหารแบบเปิบพิสดาร รู้สึกหดหู่ใจมาก ซึ่งอาหารเนื้อสัตว์ที่กินได้มีตั้งหลายอย่าง แต่หมา เค้าคือเพื่อนที่ซื่อสัตย์สัตว์ก็มีชีวิตจิตใจ เจ็บปวดเป็นอย่าเห็นเค้าเป็นเพียงสัตว์เลี้ยง หรือ เครื่องระบายอารมณ์ถ้าตั้งใจอยากเลี้ยงอยากดูแลก็ต้องให้ความรักความอบอุ่นเค้าให้ดี อย่าเลี้ยงเพียงเพราะความหลงเมื่อเบื่อหรือเค้าป่วย พิการ ก็เอาไปทิ้ง เพราะปัญหาที่จะตามมาคือกลายเป็นภาระของสังคม ช่วยดูแลเค้าให้เป็นเหมือนสมาชิกของครอบครัว ช่วยมีความรับผิดชอบต่อตัวคุณเอง และ เพื่อนที่ดีของคุณด้วยนะคะ แก้วกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook