เจาะลึก จับตาโค้ช The Voice จะดราม่า เรตติ้งพุ่งแค่ไหน | Sanook Music

เจาะลึก จับตาโค้ช The Voice จะดราม่า เรตติ้งพุ่งแค่ไหน

เจาะลึก จับตาโค้ช The Voice จะดราม่า เรตติ้งพุ่งแค่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะกีต้าร์แม็ก ฉบับเดือนกรกฏาคม 2012 ตบกระแสร้อนเป็นที่จับตามองใน Social Network กับ The Voice Thailand รายการแข่งขันร้องเพลงที่มีผู้ชมติดตามชมมากที่สุดในโลกรายการหนึ่งที่มีเรทติ้งชนะรายการคู่แข่งถล่มทลายจากประเทศสู่ประเทศ กับ 4 โค้ชตัวจริง เสียงจริง เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ก้อง สหรัฐ, โจอี้ บอย และ แสตมป์ อภิวัชร์ มาเฟ้นหานักร้อง ที่เป็นเสียงจริง ตัวจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ หัวใจที่เป็นเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียว นั่นคือการ ปิดตา เปิดใจ ใช้หู เรียกได้ว่า The Voice จะฉีกขนบทุกรายการเฟ้นหานักร้องที่เคยมีมา ซึ่งแน่นอนว่าโค้ชก็มีส่วนสำคัญมาก



พบบทสัมภาษณ์ที่มา ที่ไป เจาะลึก The Voice กับทีมงานและ โค้ชศิลปินทั้งสี่ รู้หรือไม่ว่า? Someone Like You ของ Adele และ If I Ain't Got You ของ Alicia Keys คือเพลงออดิชั่นมาตรฐานของยุคนี้ ...เช่นเดียวกับกระแสในอินเตอร์เน็ต ....ทำไมไม่มีโค้ชสายลูกทุ่ง?





จะเกิดอะไรขึ้นหลัง รอบ Blind Audition? ผู้เข้าแข่งขันถูกคัดเลือกจากเสียงร้องเพียงอย่างเดียว โค้ชจะนั่งหันหลังให้ รอบ Battle การต่อสู้ที่แท้จริงจึงจะเริ่มขึ้น โค้ชจับคู่ลูกทีมประชันการร้องเพลงเดียวกันต่อหน้าผู้ชมในสตูดิโอ จนมาถึงรอบ Live Show ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมจะต้องแข่งกันเองอีกครั้งจาก 4 เหลือ 3-2- ท้ายสุดคัดเหลือเพียงทีมละ 1 โดยมีผู้ชมทางบ้านลงคะแนนโหวตให้ผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมกับการใช้สิทธิ์ของโค้ชต่อไปยังรอบสุดท้ายของรอบ Live Show “The Voice เสียงจริง ตัวจริง” เท่านั้นที่จะได้รับรางวัลพร้อมเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน True Music เพื่อออกอัลบั้ม พบกับเรื่องราวเหล่านี้ได้ใน Cover Story The Guitar Mag No.460 ทุกวันที 5 ของเดือน ครบครัน คอลัมน์ Inspiration สำหรับคนดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook