โอลีฟส์ 4 สาวหวาน ผสมผสานความสดใสน่ารัก | Sanook Music

โอลีฟส์ 4 สาวหวาน ผสมผสานความสดใสน่ารัก

โอลีฟส์ 4 สาวหวาน ผสมผสานความสดใสน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากชิมลางงานเพลงในภาพสาวหวาน ฟีทเจอริ่งกับนักร้องหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู ในเพลง หอม จนแฟนเพลงติดอกติดใจถามหากันทั้งประเทศ ล่าสุด 4 สาว เบสท์ (ณิชชารีย์ กิจวิริยะ), บุ๊ค (ณัชชารีย์ กิจวิริยะ), มุก (กฤตพร มณฑีรรัตน์) และ พราว (อรณิชา กรินชัย) กลับมาในลุคใหม่ ใช้ชื่อวงตามเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของทั้ง 4 สาวว่า Olives (โอลีฟส์) ผสมผสานความสดใสน่ารัก บวกความฮิปและเฮี้ยว



เปิดตัวพร้อมซิงเกิ้ลแรกกับเพลงน่ารักๆ ชื่อ ยังโสด เพลงป๊อปสนุก ฟังง่าย กับดนตรีที่สอดแทรกจังหวะของดนตรีไทย แต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง โดย มิค-เชษฐา ยารสเอก นอกจากนี้ยังมีท่าเต้นเก๋ๆ เป็นภาษามือ ที่แปลว่า โสด อีกด้วย ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 สาวรับบทหน้าที่เป็นหัวหน้าแก๊งสาวโสด ชวนคนโสดมาโดดและโหลดความสนุกกันอย่างเต็มที่





จาก 2 เพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ยังโสด และ ไม่ได้ยิน ทำให้ 4 สาว เบสท์, บุ๊ค, มุก, พราว แห่ง วงโอลีฟส์ ขึ้นแท่นเกิร์ลกรุ๊ปชั้นแนวหน้าของเมืองไทยไปแล้ว ล่าสุด โอลีฟส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แฟนน่ารัก ออกมาเขย่าใจคนกำลังมีความรัก พร้อมขึ้นสเตตัสใหม่ว่าพบหนุ่มแสนดีแล้ว โดยยังคงความมีเสน่ห์ในแบบ โอลีฟส์ ทั้งเนื้อเพลงที่จำง่าย ติดหู และสอดแทรกความเป็นไทยลงไปในการเรียบเรียงเพลง






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook