ดา จ๊วบ มาช่า กลางเวที แถมโชว์โหนสลิง ทุ่มสุดตัว แฟนกริ๊ดสนั่น!! | Sanook Music

ดา จ๊วบ มาช่า กลางเวที แถมโชว์โหนสลิง ทุ่มสุดตัว แฟนกริ๊ดสนั่น!!

ดา จ๊วบ มาช่า กลางเวที แถมโชว์โหนสลิง ทุ่มสุดตัว แฟนกริ๊ดสนั่น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้องบอกว่าสุดยอดหาตัวเทียบยากจริงๆสำหรับ คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ในชีวิตของ ดา-เอ็นโดรฟิน หรือ ธนิดา ธรรม วิมล นักร้องสาวที่เพิ่งจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ให้กับตัวเองใน 50 ปี โตโยต้า พริเซ้นท์ เมจิก ออฟ เดอะไนท์ คอนเสิร์ต โดยงานนี้ดาจัดเต็มจัดหนัก เพราะเพลงแต่ละเพลงที่คัดสรรนั้นล้วนแล้วแต่มาจากความในใจของดาที่อยากนำมาเล่นเพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังกัน เมื่อค่ำวันก่อน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่วันนั้นมีแฟนๆนับหมื่นกอดคอกันเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้



บรรยากาศเริ่มเปิดตัวด้วยดาออกมาร้องเพลง อย่า ทำให้ฟ้าผิดหวัง, ได้ยินไหม , เรื่องของเรา และสื่งสำคัญ ให้แฟนทั้งฮอลล์ได้ร้องตามสนั่นจนขนลุก ยิ่งพอถึง ช่วงแพลง ยิ่งรู้จักเธอ ยิ่งรักเธอ ที่ดาร้องทำเอาแฟนกรี๊ดสนั่นฮอลล์แล้ว จนพอเข้าถึงช่วงแรงบันดาลใจกับเส้นทางการเดินทางชีวิตนักร้องของดา ด้วยเมดเล่ย์ ไม่รักดี , รบกวนมารักกัน และ ขี้หึง เล่นเอาคนโดดร้องทั้งฮอลล์ ก่อนจะไปต่อด้วย เพื่อน สนิท เพลงแจ้งเกิดชุดแรกที่คนดูร้องตามสนั่น จากนั้นถึงคิวที่ดาให้โอกาสเหล่าคนมีฝีมือได้มาแสดงฝีมือบนเวทีใหญ่ เริ่มด้วย เปรียว ปิ๊ก มือเชลโล่ มาช่วยดาเล่นในเพลง ดูแลเขาให้ดีๆ และ ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ต่อด้วย เธอที่รัก ที่ดาจับมือสามสาว เพิร์ธ เอิร์ท ดรีม มาร่วมแจมด้วยอย่างสนุกสนาน

ก่อนที่ ดา จะจับมือ เจนนิส ใช้เสียงสะกดคนดูทั่วทั้งฮอลล์ด้วยเพลง if I ain’t got you ท่ามกลางเสียงปรบมือสนั่นฮอลล์ ก่อนไปต่อด้วย เพลง l.o.v.e ที่ทำเอาทุกคนสนุกสนานกันใหญ่ จากนั้นต่อด้วยความสนุกแบบลูกทุ่งที่ดาเปิดเวทีชวนพี่ฮาย อาภาพร มาทั้งร้องทั้งเต้นในเพลง เชพบ๊ะ คู่กันเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มก่อนจะปล่อยให้พี่ฮายโชว์เพลง พูดอีกที ต่อให้คนดูสนุกสุดๆ จากนั้นก็ถึงคิว แหลม-วง 25hours ออกมาดวลเสียง แหลมปรี๊ดซึ้งๆคู่ดาในเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ , ยินดีที่ไม่รู้จัก , ชีวิตนี้สั้นจะตาย, วัดใจ , ทำได้เพียง เล่นเอาคนดูทั้งร้องตามและลุกเต้นกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่ดาจะกลับมาอีกทีด้วยพาร์ทคนเสียใจด้วยเพลง การเดินทางที่แสนพิเศษ , ดอกราตรี , ไม่ขอก็จะให้ , ถึงเวลาฟัง , รักครั้งใหม่ ที่กล่อมคนดูให้ร้องตามสนั่นฮอลล์ได้อย่างอยู่หมัด จากนั้นถึงคิวแขกเซอร์ไพร์สที่ดาชวนนักร้องสาว มาช่า ออกมาดวลเพลงกันในเพลง จากคนอื่นคนไกล , แตกหัก ชวนแฟนโยกกันสนั่น



ก่อนจะเปิดเวทีให้มาช่าโชว์เสียงหวานๆในเพลง อดใจไม่ไหว เอาใจแฟนเพลง จากนั้นดาทำให้แฟนตะลึงกรี๊ดลั่นสนั่นฮออลล์เมื่อจู่ๆดาขึ้นสลิงเหาะเหิน เดินอากาศไปหาแฟนเพลงเพลงพร้อมม้วนตัวตีลังกาในเพลง คืนข้ามปี เล่นเอาแฟนกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ด้วยความสวยงามของลีลาพริ้วไหวของดาบนอากาศ ก่อนที่จะต่อด้วยเพลงมันส์ๆแบบ ภาพลวงตา , น้ำเต็มแก้ว ที่แฟนร้องตามกันสนั่นและปิดท้ายด้วยเพลง สิ่งสำคัญ ที่ดาให้แฟนร้องให้ฟังจนทำเอาดากลั้นไม่อยู่น้ำตาคลอเบ้าตลอดจนจบเพลงนี้ ถือเป็นการปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้สวยงามสมฐานะนักร้อง สาวอันดับหนึ่งของเมืองไทย ณ พ.ศ.นี้จริงๆ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ดา จ๊วบ มาช่า กลางเวที แถมโชว์โหนสลิง ทุ่มสุดตัว แฟนกริ๊ดสนั่น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook