กิ่ง ปลื้ม! ร้องเพลงประกอบละคร รักนี้หัวใจมีครีบ | Sanook Music

กิ่ง ปลื้ม! ร้องเพลงประกอบละคร รักนี้หัวใจมีครีบ

กิ่ง ปลื้ม! ร้องเพลงประกอบละคร รักนี้หัวใจมีครีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่มากความสามารถสำหรับนักร้องสาวเสียงใสกิ๊ง “กิ่งกิ๊ง” เหมือนแพร พานะบุตร การันตีด้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3จากเวทีคุณภาพ เดอะสตาร์ 5 (รุ่นเดียวกับ สิงโต, ดิว,ฟลุ๊ค) และเพลงแจ้งเกิด เพลง ผิดเพราะรัก (เพลงละคร ชิงชัง) ขอโทษแล้วหายเจ็บไหม คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด และอัลบั้มแรก อะ ลิตเติ้ล บิ๊กธิงค์ เพลงฮิต ฉันว่างงานหรือเธอเหงา,อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน, ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน ฯลฯ และความสามารถในการแต่งเพลงจากอัลบั้มแรกของเธอ อะ ลิตเติ้ล บิ๊กธิงค์ (เพลงปล่อย) ความสามารถในการเล่นดนตรีหลายชิ้น กีตาร์ เปียโน คีย์บอร์ด อะคูเลเล่ ล่าสุด กิ่งถูกรับเลือกจากนักแต่งเพลงโปรดิวเซอร์มือทอง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ และช่อง 3 ให้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง รักนี้...หัวใจมีครีบ ซึ่งกำลังจะลงจอในวันที่ 25 มิถุนายน 2555 นี้ กับเพลงที่ชื่อว่า ถามตัวเองได้ไหม



ซึ่งหนึ่ง ณรงค์วิทย์ เล่าว่า.......ละครเรื่องนี้มู๊ดแอนด์โทนจะเป็นละครวัยรุ่น ใสๆ แนวแฟนตาซี เลยตั้งโจทย์ไว้ว่าคนที่จะมาร้องเพลงนี้ได้จะต้องเป็นคนมีเสียงใส คมชัด โดดเด่น ซึ่งคนแรกและคนเดียวเลยที่นึกถึงก็คือ กิ่ง พอเสนอชื่อเข้าไปทางผู้จัดละครก็ตอบรับกับมาทันทีว่าชอบคาแรคเตอร์เสียงของกิ่งเหมือนกัน ซึ่งเมื่อกิ่งทราบว่าได้รับเลือกให้ร้องเพลงประกอบละครก็ปลาบปลื้มเป็นพิเศษ และพูดถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

......รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่หนึ่ง เพราะพี่หนึ่งเป็นทั้งโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่กิ่งเองก็ชื่นชอบเหมือนกัน การได้ทำงานกับพี่หนึ่งครั้งนี้เหมือนกับว่ากิ่งได้มาเรียนรู้กับครูคนใหม่อีกคนหนึ่งที่มาคอยสอนวิชาใหม่ๆให้และนำไปพัฒนางานเพลงของเราต่อไป ก็ต้องขอขอบพระคุณพี่หนึ่งค่ะที่ให้โอกาส สำหรับเพลงถามตัวเองได้ไหม เป็นดนตรีแนวป็อปใสๆ จะเป็นเพลงที่ใช้แทนความรู้สึกของนางเอก เนื้อหาของเพลงจะเป็นความรักในแง่บวก อารมณ์เพลงแบบบ็อบปี้เลิฟ ที่เราแอบรักใครสักคนแล้วอยากฝากคนที่เราแอบรักไปถามตัวเองได้ไหมว่าเธอรู้สึกเหมือนชั้นรึเปล่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ใช้เทคนิคการร้องที่ยากและยังไม่เคยลองทำสำหรับกิ่ง คือการร้องแบบใส่เต็มเสียงแต่ต้องให้ได้อารมณ์เพลงออกมาแบบใสๆ ฟังง่ายๆ สบายๆ แล้วอมยิ้มตามไปด้วยได้ ก็ฝากไว้ด้วยนะคะซิงเกิ้ลใหม่จากกิ่ง เพลงประกอบละคร รักนี้...หัวใจมีครีบ ชื่อเพลง ถามตัวเองได้ไหม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook