นิวเคลียร์เผยหมดสัญญาโมโนโวค่ายเพลงรุม | Sanook Music

นิวเคลียร์เผยหมดสัญญาโมโนโวค่ายเพลงรุม

นิวเคลียร์เผยหมดสัญญาโมโนโวค่ายเพลงรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าหันมาเอาดีทางด้านละคร สำหรับ สาว นิวเคลียร์ หรรษา นอกจากงานละครแล้ว เจ้าตัวได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของเครื่องสำอางเกาหลี ถือว่าเป็นคนไทยคนแรกเลยก็ว่าได้ โดยในงาน สาวนิวเคลียร์ได้มาอัพเดทถึงผลงาน รวมถึงเรื่องหัวใจ ให้ฟังกันด้วยว่า .....ตอนนี้นิวหมดสัญญากับทางโมโนแล้ว เดือนที่แล้วเอง ต้องฝากบอกเลยว่า มีงานอะไรติดต่อนิวได้โดยตรง ตอนนี้รับงานเองแล้ว ตอนนี้มีสังกัดเพลงติดต่อมาเยอะเหมือนกัน



.....เพราะเราออกจากวง กำลังจะไปทำเดี่ยว อยากให้เราลองเปลี่ยนแนวดูบ้าง กำลังดูๆ อยู่ ตอนนี้ยังไม่อยากเซ็นสัญญา เพราะตอนนี้ก็มีเรื่องละครเข้ามาด้วย อยู่ที่ตัวเราเองก่อนดีกว่า แต่ตอนนี้ก็กำลังมีธุระกิจเป็นของตัวเอง เกี่ยวกับไอศกรีม เป็นแบนของนิวและก็พี่อุ้ม อยู่ในขั้นคุยๆ อยู่ ยังบอกรายละเอียดมากไม่ได้ เดี๋ยวขอคุยให้แน่นอนก่อน

......ตอนนี้ 70 % เราคิดว่าของเราไม่น่าจะแพ้ใคร คือเล็งไว้มีหลายสาขา มีเยอะเลย ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังโอเคค่ะ 2 ปีแล้ว ก็ไปเที่ยวกันบ่อย เพราะนิวชอบเที่ยว พี่เค้าก็ชอบเที่ยว ก็เลยพากันไป เค้าเหมือนเดิมจริงๆ เค้าแนะนำตลอดเลย ทั้งเรื่องงานเอง พ่อนิวก็ชอบ ไว้ใจ เรื่องแต่งตัวก็มีเตือนบ้าง อย่าสั้น อย่าเห็นร่องนมนะ เราเองก็มีข้อแลกเปลี่ยนกับเค้าเหมือนกัน อย่างเวลาเค้าไปงานที่เจอสาวๆ เยอะ ก็มีขอบ้างว่าอย่าโดนตัว อย่าโอบเอวนะ ประมาณนี้คะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook