แฉ คุ้ย ตะลุยโชว์ หวิดทำห้างแตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด ซุปตาร์ | Sanook Music

แฉ คุ้ย ตะลุยโชว์ หวิดทำห้างแตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด ซุปตาร์

แฉ คุ้ย ตะลุยโชว์ หวิดทำห้างแตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด ซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรี๊ดกันเสียงหายจนห้างเกือบแตกกับขบวนความสนุกของกิจกรรมแสบๆ คันๆ มันส์สุดติ่งจาก 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่จัดกิจกรรม แฉ คุ้ย ตะลุยโชว์ ยกขบวนดีเจ ดารา และศิลปินนักร้อง มาเอาใจแฟนคลับ 3 รายการสุดแซ่บ ไก่คุ้ย ตุ่ยเขี่ย, แฉแต่เช้า และ แฉยันเย็น กันถึง 3 จังหวัด ชลบุรี เชียงใหม่ และอุดรธานี







งานนี้แฟนรายการที่อยู่ต่างจังหวัดก็ได้เจอเหล่าดีเจกันแบบตัวเป็นๆ กันสักที หลังจากที่เป็นแฟนรายการผ่านทาง 94 อีเอฟเอ็มและทางช่องกรีนแชนแนลกันมานาน ครั้งนี้เลยจัดให้สมใจขนขบวนดีเจจากทั้ง 3 รายการพร้อมหน้าพร้อมตา นำทีมแฉโดย ดีเจ.มดดำ, ดีเจ.ปอ, ดีเจ.นุ้ย, ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.บุ๊คโกะ, ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.โป้ง และ 3 ดีเจหน้าหล่อน้องใหม่ ดีเจ.ป๊อป, ดีเจ.บอล และ ดีเจ.โก ที่สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นมาแฉคุ้ยเรื่องราวในวงการบันเทิงกันอย่างสนุกสนาน แต่ยังไม่พอเพียงแค่นี้ยังได้พาตัวซุปตาร์สุดฮอตที่มีข่าวจนต้องคว้าตัวมาแฉกันกลางเวทีให้ได้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย







นำโดยหนุ่มหล่ออย่าง เก้า จิรายุ, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, โบวี่ อัฐมา และ สน - ยุกต์ ส่งไพศาล ทำให้แฟนๆ ได้เคลียร์ทุกประเด็นข่าวก่อนใคร ว่าข่าวไหนจริง ข่าวไหนโคม แถมยังได้ถามคำถามที่ตัวเองอยากจะถาม และฟังคำตอบจากปากของดาราสุดเลิฟอีกด้วย แต่ระดับ 94 อีเอฟเอ็มซะอย่างต้องพิเศษมากกว่านั้น ยังพาศิลปินนักร้องชื่อดังอีกมากมายมาร้องเพลงให้ฟังกันถึงที่ เริ่มต้นที่ชลบุรีกับ 2 หนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ 8 โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หนุ่มหล่อขาแดนซ์ขวัญใจสาว ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ, วง Klear และ วัชราวลี พลัส ขึ้นเหนือไปที่เชียงใหม่ก็ได้เจ้าบ้านอย่างหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร 2 สาวเสียงดี นิว – จิ๋ว, เบลล์ นันทิตา และ ป๊อด ธนชัย อุชชิน มาร้องเพลงให้ได้เคลิ้มกัน





ปิดท้ายกันที่อุดรธานีก็ได้ตัวแทนจากภาคอีสานอย่างหนุ่ม ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ควงคู่ แอน ธิติมา และ เจ็ทเซ็ตเตอร์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นไม่แพ้จังหวัดไหนๆ นอกจากจะได้รับความสนุกกันไปเต็มๆ แล้ว งานนี้ยังได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ถ้าไม่อยากพลาดทุกความสนุกและกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีก ก็ติดตามกันได้ง่ายๆ แค่ฟัง 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กมาที่ www.efm.fm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook