กิ๊บซี่ โต้เบื่อหนุ่มไทย บินเรียนนอก พัฒนาตัวเอง | Sanook Music

กิ๊บซี่ โต้เบื่อหนุ่มไทย บินเรียนนอก พัฒนาตัวเอง

กิ๊บซี่ โต้เบื่อหนุ่มไทย บินเรียนนอก พัฒนาตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ได้ทิ้งวงการ แค่อยากเพิ่มศักยภาพให้ตัวเอง สาวกิ๊บซี่ – วนิดา เติมธนาภรณ์ วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ค่ายอาร์เอส เตรียมบินไป ลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมน้องสาว เป็นเวลา 3 เดือน เพื่อเรียนด้านถ่ายรูป และ ร้องเพลง ที่ Portrait Photography at St.Martin (พอร์ทเทรท โฟโตกราฟฟี่ แอท เซนต์ มาร์ติน) และ Singing Course at London Music School (ซิงกิ้ง คอร์ส แอท ลอนดอน มิวสิค สคูล) งานนี้ เจ้าตัวโต้ไม่ได้เบื่อหนุ่มไทย แต่ไปเพื่อหาประสบการณ์ในด้านที่ชอบ



........กิ๊บอยากมีความสามารถหลายอย่าง อยากหาประสบการณ์ด้วย ซึ่งทั้ง 2 อย่างเป็นสิ่งที่ชอบ ก็เลยอยากลองไปดู เพราะท้ายที่สุดแล้ว ก็คือเราที่ได้ในประโยชน์ตรงนั้น คนเราต้องพัฒนาตัวเองทุกวัน ทุกด้าน แม้ 3 เดือน อาจจะวัดอะไรไม่ได้มาก แต่ก็ทำให้เรามีความรู้ใหม่เพิ่มเติม ในอนาคตเราอาจจะต่อยอดจากสิ่งที่เราเรียนมาก็ได้ ส่วนเรื่องงานในวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ช่วง 3 เดือน ก็อาจจะมีผลกระทบบ้าง แต่ไม่มาก เพราะแจ้งทางบริษัท และ เคลียร์งานที่ค้างแล้ว



หลายคนมองว่าเบื่อหนุ่มไทยรึเปล่า เลยไปหาหนุ่มนอกดีกว่า?
.....ไปครั้งนี้โฟกัสเรื่องเรียนจริงๆ ไม่ค่อยได้คิดเรื่องนี้เยอะ กิ๊บไม่ได้เบื่อหนุ่มไทย แต่ถ้ามีหนุ่มฝรั่งมาจีบเราก็ไม่ได้ปิดกั้น ตอนนี้ยอมรับมีคนเข้ามาคุย แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ คบกันไปประมาณนึง ไม่ใช่คนในวงการค่ะ เพราะจริง ๆ ก็ไม่ค่อยมีคนในวงการมาจีบอยู่แล้ว กิ๊บซี่กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook