ฟิล์ม คัมแบ๊ก ใน Happy Hurtday คืนเวทีสู่เส้นทางดนตรีอีกครั้ง | Sanook Music

ฟิล์ม คัมแบ๊ก ใน Happy Hurtday คืนเวทีสู่เส้นทางดนตรีอีกครั้ง

ฟิล์ม คัมแบ๊ก ใน Happy Hurtday คืนเวทีสู่เส้นทางดนตรีอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างไมค์ถึง 2 ปี ล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็พร้อมแล้วกับการกลับมายืนในหน้าที่ นักร้องซุป’ตาร์อีกครั้ง ผลงานเพลงใหม่ล่าสุด แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ พร้อมยืนเคียงข้างสมานรอยยิ้มให้เต็มอิ่มในชีวิตแฟนเพลงประเดิมบทบาทบอสหนุ่มรับอาสาปรึกษาทุกปัญหา คว้า ยูมิโกะ พิธีกรดาวรุ่งพร้อมหนุ่มสาวอารมณ์ดี โก๊ะตี๋-ลาล่า ร่วมเติมสีสันให้ชีวิตนักร้อง



คืนเวทีสู่เส้นทางถนนดนตรีอีกครั้งของซุป’ตาร์หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พร้อมกับเพลงแรกในรอบ 2 ปีที่ห่างหายจากถนนตัวโน๊ต ประเดิมเติมความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างใน แฮปปี้เฮิร์ทเดย์Happy Hurtday กับบุคลิกใหม่ที่มีสีสันใหม่ๆ มาฝากแฟนเพลง โดยเฉพาะรอยยิ้มแห่งความสุข กับงานดนตรีที่เข้มข้นแต่ลงตัว เพลงเปิดตัวจังหวะสนุกๆสไตล์ ปาร์ตี้ป๊อบ Party Pop ที่จะทำให้คุณ แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ HAPPY HURTDAY ทุกที่ ทุกเวลาและทุกครั้งที่ได้ฟัง

เติมดีกรีความจี๊ดของเพลงนี้..ด้วยเสียง ลาล่า จาก โปงลางสะออน ที่รับเชิญมา ฟีทเจอริ่งยิ่งทำให้เพลงนี้แซ่บเวอร์!! ใครที่กำลังอกหัก รักคุด รับรองเพลงนี้ เอาอยู่ แน่นอน..ประเดิมด้วยมิวสิกวีดีโอสุดสนุกกับเรื่องราวของ เจ้าของบริษัทหนุ่ม(ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์)ผู้ไม่เคยจีบสาวติดสักราย มาพบกับสาว(ยูมิโกะ(ดาวกระจาย) สุชิยะ)ที่เพิ่งอกหักหมาดๆ มาใช้บริการ แฮปปี้เฮิร์ทเซอร์วิส งานนี้ทั้งผู้ช่วยหนุ่ม(โก๊ะตี๋)และเพื่อนฝ่ายหญิง(ลาล่า โปงลางสะออน)ต้องลงทุนลงแรงทั้งผลักทั้งดันเพื่อให้อารมณ์ดีสมหวังหัวใจลงตัว



ให้สมกับซิงเกิ้ลใหม่จาก ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่จะเปลี่ยนทุกความเฮิร์ท Hurt ให้เป็นความแฮปปี้ Happyกับ แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ Happy Hurtday งานนี้นักร้องหนุ่มเผยว่า......ดีใจครับทีได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งหายไปนานมากเลยครับ ส่วนร่วมในงานเพลงครั้งนี้ผมก็ให้ไอเดียเข้าไปครับ แต่หลักๆแล้วทีมงานเค้ามีความสามารถมากกว่าผมดูแลงานเพลงครับ ส่วนผมก็ถ่ายทอดเพลงออกมาให้สนุกตามที่ผมบอกกับทีมไปว่าผมอยากให้มีความสนุกมากขึ้นและร้องตามกันได้ง่ายมากขึ้น

จากเดิมที่จะได้ยินแฟนเพลงบ่นว่าร้องตามผมไม่ทันครับเพราะมันแร๊พมากร้องเร็วมาก คราวนี้ผมเลยเอามาบอกทีมงานก็ได้เพลงออกมาเป็น แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ Happy Hurtday ให้แฟนเพลงเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นเป็นปาร์ตี้ป๊อบ..ร้องแล้วสนุกมากครับไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขเราก็แฮปปี้ได้ครับ..แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ครับ นักร้องหนุ่มชวนทิ้งท้าย เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งในซิงเกิลแรกในรอบ 2 ปี แฮปปี้ เฮิร์ทเดย์ Happy Hurtday ที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จะเปลี่ยนทุกความ เฮิร์ท Hurt ให้เป็นความแฮปปี้Happy เร็วๆนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook