คริส บราวน์ - เดรค ต่อยกันนัวเลือดสาด!! | Sanook Music

คริส บราวน์ - เดรค ต่อยกันนัวเลือดสาด!!

คริส บราวน์ - เดรค ต่อยกันนัวเลือดสาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม คริส บราวน์ แฟนสาว และบอดี้การ์ด ได้รับบาดเจ็บหลังมีเรื่องกับทีมงานของฮิปฮอปหนุ่ม Drake ที่ไนต์คลับ ฝ่ายบราวน์ยืนยันว่าตนเป็นเหยื่อ เจอขวดฟาดคางแตก

กลายเป็นข่าวใหญ่ทีเดียว เมื่อมีรายงานว่า คริส บราวน์ และ เดรก แร็ปเปอร์ชื่อดัง ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในคลับ WIP กลางเมืองนิวยอร์ก ขณะที่ Drake ก็รีบบอกว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะตอนที่มีเรื่องเขาได้ออกจากไนต์คลับไปแล้ว


คริส บราวน์


Drake

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ คริส บราวน์ ส่งขวดแชมเปญไปให้ เดรก แต่ฝ่ายเดรก คืนขวดกลับไปพร้อมแปะโน๊ตไว้ว่า .....กูมีอะไรกับคนรักของมึง, รับรู้ไว้ซะ ซึ่งสาวคนดังกล่าวที่เดรกพูดถึงก็คือ รีฮันนา นักร้องสาวที่เคยควงคู่กับเดรกเป็นเวลาสั้นๆ หลังจากรีฮันนาเจอคริส บราวน์ซ้อม


คริส บราวน์ โพสภาพคางแตกลง ทวิตเตอร์

จึงทำให้คริส บราวน์ เดือดขึ้นมาทันทีและลุกไปเผชิญหน้ากับเดรก และเดรก ปล่อยหมัดใส่หน้าคริส บราวน์ ก่อนที่คริสจะสวนกลับเขาก็เจอ พวกของฝ่ายเดรกเอาขวดฟาดใส่หน้าเขา และคนที่ฟาดขวดใส่คริส บราวน์ คือ มีค มิลล์ แร๊ปเปอร์อีกราย หลังเกิดเหตุ คริส บราวน์ ถูกนำตัวออกจากร้านโดยเจ้าหน้าที่การ์ดของเขาเอง ในขณะที่เดรก ถูกนำตัวไปทางด้านหลังร้าน ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าเดรกเป็นคนสุดท้ายที่ออกจากคลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่ามีการก่อเหตุทะเลาะวิวาทของ 2 กลุ่มนักร้องดัง มี 5 คนที่ได้รับบาดเจ็บ


สภาพหลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook