เครสเซนโด เปิดตัวเอ็มวีล่าสุด คำวิเศษ สะท้อนความ รักจากชีวิต จริง | Sanook Music

เครสเซนโด เปิดตัวเอ็มวีล่าสุด คำวิเศษ สะท้อนความ รักจากชีวิต จริง

เครสเซนโด เปิดตัวเอ็มวีล่าสุด คำวิเศษ

สะท้อนความ รักจากชีวิต จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ 5 หนุ่ม เครสเซนโด (CRESCENDO) นัท-ชาติ ชาย มานิตยกุล (ร้องนำ), นอ-นรเทพ มาแสง (เบส), แชมป์-ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีตาร์), บอส- นิรุจ เดชบุญ (กลอง) และ จั๋ง-นายธีรพงษ์ ธนา นิกกุล (เปอร์คัสชั่น) วงดนตรีแนวฟังค์ร็อค ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด คำวิเศษ เพลง ความหมายดีๆ คำวิเศษจากคนพิเศษ จนฮิตติดหูแฟนๆทั่วประเทศ ล่าสุด 5 หนุ่ม เครสเซนโด เตรียมเปิดตัวเอ็มวี คำวิเศษ เวอร์ชั่นแรก เนื้อหากินใจให้ได้ชมกันแล้ววันนี้



นอ-นรเทพ มาแสง มือเบส แห่งวง เครสเซนโด ได้เล่าถึงเอ็มวี คำวิเศษ เวอร์ ชั่นแรกว่า เพลง คำวิเศษ เป็นเพลงจังหวะฟังกี้ ที่พวกเราตั้งใจเรียบเรียงให้มีจังหวะที่สนุกสนาน สามารถเต้นหรือโยกตามได้ เน้นความสนุกและสวยงามให้สอดคล้องกับเนื้อหาที่เป็นมุมบวกครับ เป็น เพลงที่สื่อความหมายของคำบางคำ จากคนบางคนถึงแม้จะเป็นเพียงคำสั้นๆและคำธรรมดา แต่มันกลับกลายเป็นคำที่มีความหมายแสนยิ่งใหญ่

เอ็มวี คำวิเศษ เราตั้งใจทำออกมา 2 เวอร์ชั่น 2 เรื่องราวจากชีวิตจริงของ 2 หญิงสาวที่มีจุดเปลี่ยนในชีวิตที่แตกต่างกัน สำหรับเนื้อหาของเอ็มวีเวอร์ชั่นแรกนี้จะเป็นเรื่องราวของความรักความห่วงใย ระหว่าง แม่และลูกสาว ความเป็นตัวตนของลูกสาวและช่องว่างระหว่างวัยทำให้เกิดระยะห่าง ระหว่างกันและกัน ระยะห่างนี้ส่งผลให้ทั้งคู่ส่งความห่วงใยให้กันผ่านการ เขียนลงกระดาษโน๊ต ข้อความในโทรศัพท์มือถือ แทนคำพูดจากปาก การให้กำลังใจ คำเตือน คำบ่น สิ่งเหล่านี้เหมือนคำธรรมดาที่ลูกสาวของเธอฟังจนคุ้นชิน จน ณ วันหนึ่ง คำที่คุ้นชินเหล่านั้นช่างเป็นสิ่งวิเศษสำหรับเธอ

.......ผมอยากให้ทุกคนลองชมเอ็มวี คำวิเศษ กันนะครับ เพราะมันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง การส่งความรัก ความห่วงใย มีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเขียน พูด หรือสัมผัส หากมันส่งมาจากคนพิเศษ ความหมายคงยิ่งใหญ่และวิเศษขึ้นอย่างแน่นอนครับ และ คำวิเศษ ในเวอร์ชั่นที่ 2 จะมีการถ่ายทอดออกมาในรูปแบบใดนั้น ติดตามชมได้แล้ววันนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook