คิมฮยอนจุง ขอเจอแฟนไทยแบบไม่ธรรมดา สมฉายาเจ้าชายมิติที่ 4 | Sanook Music

คิมฮยอนจุง ขอเจอแฟนไทยแบบไม่ธรรมดา สมฉายาเจ้าชายมิติที่ 4

คิมฮยอนจุง ขอเจอแฟนไทยแบบไม่ธรรมดา สมฉายาเจ้าชายมิติที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตัดริบบิ้นออกสตาร์ทกันไปแล้วอย่างฮือฮาสำหรับเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งสุดอลังการครั้งแรกของ เจ้าชายแห่งมิติที่ 4 สุดหล่อแห่งเกาหลี คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) โดยล่าสุดต้นสังกัด Key East ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ประเทศไทยคือหนึ่งในตารางทัวร์ครั้งนี้ แถมยังเป็นประเทศปิดท้ายสั่งลาเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งปี 2012 ของหนุ่มฮยอนจุงอีกด้วย แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเสียทรัพย์ได้เลยกับ คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก (Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok) วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี



งานนี้ซื้อบัตรแล้วเกินคุ้ม เพราะหนุ่มฮยอนจุงเตรียมแจกไฮไฟว์-ไฮทัชให้แฟนๆ ตัวต่อตัวแบบไม่ต้องลุ้น ว่าง่ายๆ คือแค่ซื้อบัตรมาเจอกันก็เตรียมล้างมือรอสัมผัสมือหนุ่มหล่อละลายใจไปเลยชัวร์ๆ และคงต้องบันทึกสถิติเป็นปรากฏการณ์ไว้จริงๆ เพราะจำนวนแฟนๆ ที่จะได้รับสิทธิ์นี้มากในระดับตัวเลขหลายพันคน!! ดีกรีความนิยมของ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) นั้นถูกจัดอยู่ในอันดับท็อปบนทำเนียบซูเปอร์สตาร์ไอดอลเกาหลีที่เป็นทั้งนักร้อง-นักแสดงผู้โด่งดังไปทั่วเอเชีย ด้วยความสามารถพิเศษซึ่งรวมไว้ในตัวคนๆ เดียวได้ลงตัวอย่างเหนือชั้น ทั้งร้องเพลงเพราะ เต้นเก่ง แล้วยังหล่อเฟิร์มระดับเทพบุตร





เขาคือสมาชิกและลีดเดอร์วงบอยแบนด์ SS501 ซึ่งปัจจุบันออกผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว นอกจากนี้ยังแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงจากบทบาทที่ขโมยซีน ขโมยใจสาวๆ ในซีรีส์เรื่อง บอยส์ โอเวอร์ ฟลาวเวอร์ส หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี ตามติดด้วยการรับบทพระเอกในซีรีส์สุดน่ารัก เพลย์ฟูลคิส ซึ่งแฟนๆ บ้านเราได้ชมกันไปแล้วอย่างแฮปปี้ทั้ง 2 เรื่อง เมื่อเร็วๆ นี้เขายังถูกเลือกให้เป็นไอดอลที่ช่วยบำบัดทางใจ จากการสำรวจทางไซท์เพลง Monkey 3 ในโพลหัวข้อ ใครคือไอดอลช่วยบำบัดทางใจที่สามารถช่วยให้รู้สึกดีด้วยเพียงการมองไปที่เขาเท่านั้น? โดย ฮยอนจุง ชนะโหวตได้คะแนนนำมาเป็นอันดับ 1

แน่นอนว่าข่าวการประกาศเดินสายพบปะแฟนคลับทั่วเอเชีย คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง ซึ่งเริ่มต้นเปิดฉากขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์เป็นแห่งแรกเมื่อวันที่ 4 พ.ค. จึงเป็นที่กล่าวขวัญถึงอย่างฮือฮา ด้วยรูปแบบที่ไม่ยอมธรรมดาตามประสาเจ้าชายมิติที่ 4 อย่าง คิมฮยอนจุง แฟนมีตติ้งของเขาจึงต้องแตกต่างออกไป ทั้งพาร์ทของเกมร่วมสนุกกับแฟนๆ ซึ่งแต่ละประเทศจะมี 1 เกมพิเศษที่เตรียมไว้ให้โดยเฉพาะ แบบไม่ซ้ำประเทศอื่น หรือพาร์ทของการร้องและเต้นนั้น ก็เสมือนว่าได้ยกเวทีคอนเสิร์ตมาเปิดให้ชมกันเลยทีเดียว และตามที่เกริ่นไว้แล้วว่าหนุ่มหล่อละลายใจเจ้าของงานจะมีโบนัสแจกแฟนๆ อย่างใกล้ชิดและทั่วถึงด้วยการจับมือหรือไฮไฟว์กับแฟนๆ ซึ่งสำหรับประเทศไทยคาดการณ์ว่าจะมีจำนวนสูงสุดกว่าทุกประเทศเลยทีเดียว !!!!

แฟนๆ หนุ่มฮยอนจุง ทราบแล้วรีบด่วน!! เพราะ บริษัท ซี.เอ็น.ซี. จีเนียส กรุ๊ป จำกัด (C.N.C. GENIUS GROUP CO.,LTD.) ผู้จัดงานจะเปิดให้เริ่มจองบัตร คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ก่อนใครในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้เพียงวันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10:00-17:00 น. ณ ลานอีเดน 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการทางเว็บไซต์ www.we-booking.com และเคาน์เตอร์ We Booking สาขาต่างๆ ที่กำหนด เกาะติดความเคลื่อนไหวพร้อมรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างใกล้ชิดได้ทาง twitter @CNC_Ge หรือ http://www.facebook.com/CNC.Genius และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ cnc.geniusg@gmail.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook