ลีดาแฮ นางเอกสาวสุดฮอตจากเกาหลี ร่วมงานช่องเคเบิลทีวี โอ ช้อปปิ้ง | Sanook Music

ลีดาแฮ นางเอกสาวสุดฮอตจากเกาหลี ร่วมงานช่องเคเบิลทีวี โอ ช้อปปิ้ง

ลีดาแฮ นางเอกสาวสุดฮอตจากเกาหลี ร่วมงานช่องเคเบิลทีวี โอ ช้อปปิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปแล้วกับช่องเคเบิลทีวี โอ ช้อปปิ้ง ภายใต้คอนเซปท์ Live Smart ชีวิตฉลาดเลือก ที่ทางจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง ประเทศเกาหลีใต้ โดยงานนี้ อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานที่ปรึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ตามด้วย คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และคุณ ลี แฮ ซอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง จำกัด จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมเป็นเกียรติอวยพรในวันเปิดตัวช่อง โอ ช้อปปิ้ง กันอย่างอบอุ่น





อีกทั้งยังมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานมากมาย อาทิ ฯพณฯ อิม แจ ฮง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย และ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงมหาดไทย นายวงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ นอกจากนี้ 4 ศิลปินสุดฮอต ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง และ เนส ยุทธนา กานิล เดอะ สตาร์ 7, ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย, กอลฟ์ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และนางเอกสาวจากเกาหลี ลีดาแฮ ก็มาร่วมอวยพรให้กับช่อง โอ ช้อปปิ้ง ด้วยเช่นกันโดยคุณบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)









เผยว่า .....ถือเป็นโอกาสดีที่ช่อง โอ ช้อปปิ้ง ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนที่จะมีการออนแอร์ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ โดยช่อง โอ ช้อปปิ้ง นั้นจะทำให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งผ่านรูปแบบรายการโฮม ช้อปปิ้งที่แตกต่างออกไป โดยมีการนำเสนอรายการในรูปแบบที่สนุกกว่า น่าสนใจกว่า, บริการที่เหนือว่าด้วย ระบบการสั่งซื้อสินค้าและตรวจสต๊อกสินค้าแบบ Real Time, และสินค้าที่เหนือกว่า โดยนำเสนอสินค้าที่ผู้ บริโภครู้จักอยู่แล้วเป็นส่วนใหญ่ ทั้งแบรนด์ดังระดับโลก และแบรนด์ไทย โดยงานนี้นอกจากจะมีศิลปินไทยมาร่วมอวยพรสร้างสีสันให้กับเราแล้ว คุณลี ดา แฮ นางเอกซีรี่ส์เกาหลีชื่อดังยังบินตรงมาเพื่อร่วมงานเปิดตัวช่อง โอ ช้อปปิ้ง โดยเฉพาะ และเธอยังได้นำของรักของหวงมาร่วมประมูลเพื่อมอบรายได้ให้กับมูลนิธิศุภนิมิต (world vision) ผ่านทาง www.oshoppingtv.com ในวันออกอากาศวันแรกอีกด้วย แล้วอย่าลืมติดตามชมช่องโอ ช้อปปิ้ง ทางช่อง GMMZ ช่อง 9 ทีวีดาวเทียมและเคเบิลทีวีทั่วประเทศ ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook