เนย เนโกะจัมพ์รับคบดีเจภูมิ ป้องไม่เจ้าชู้ | Sanook Music

เนย เนโกะจัมพ์รับคบดีเจภูมิ ป้องไม่เจ้าชู้

เนย เนโกะจัมพ์รับคบดีเจภูมิ ป้องไม่เจ้าชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังปลูกต้นรักต้นใหม่กับ ดีเจ.ภูมิ-ภูมิใจ สำหรับนักร้องสาว เนย-วรัฐฐา วงเนโกะจัมพ์ หลังสวมคอนเวิร์สกับเจ้าพ่อแร๊พเปอร์ โจอี้บอย ไป พอเจอตัวสาวเนย มาร่วมงานเปิดค่ายน้องใหม่ในเครืออาร์เอส กับ CHO (โชว์ มิวสิค แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ในงานนี้ สาวเนย ก็เปิดเผยว่า .....กับพี่ภูมิ ก็คุยๆ กันอยู่ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว คือ เรารู้จักกันมาสักพักแล้ว ช่วงหลังเจอกันบ่อยเลยคุยกัน อย่างตอนแรกเขาก็ไม่ได้มาจีบ เรารู้จักเป็นพี่เป็นน้องกันมานาน



.......แต่พอช่วงหลัง เจอกันบ่อยก็คุยกัน ลองศึกษากันดู ซึ่งส่วนเรื่องข่าวที่พี่ภูมิ คบอยู่กับวีเจคนหนึ่งนั้น เนยก็ถามพี่เขาเหมือนกัน ซึ่งเนยบอกพี่เขาตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้าพี่คุยกับเนยแล้วยังอะไรกับคนเก่าอยู่ เนยก็ไม่อยากคุย เพราะไม่อยากมีปัญหา เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรเป็นพี่เป็นน้องกันเฉยๆ ถามว่ามั่นใจแค่ไหน เพราะพี่ภูมิลุกส์ค่อนข้างเจ้าชู้ ก็คือ เนย รู้จักเขามานาน เขาคงไม่เป็นอย่างนั้น และตอนนี้ มันก็ยังอยู่ในขั้นตอนการศึกษา แค่คุยและทำความรู้จักกัน ยังไม่ได้ถึงขั้นเป็นแฟนหรือคบกัน สนิทกัน ไปไหนด้วยกัน แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นลึกซึ้ง

....ถามว่าครอบครัวทราบหรือยังว่าคบกัน ก็ที่บ้านจะทราบอยู่แล้วว่า เนยคุยกับใคร เพราะที่บ้านจะเป็นห่วงตลอด แต่ที่บ้านก็คอยดูอยู่ห่างๆ แต่ พี่ภูมิ ก็มีโอกาสเจอคุณพ่อคุณแม่บ้างแล้วนิดหน่อย แต่ช่วงนี้ คุณแม่ไม่ค่อยอยู่บ้าน ส่วนใหญ่จะเจอคุณยายมากกว่า คุณยายท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกให้ดูๆ กันไป ส่วนแนวโน้มที่จะพัฒนาเป็นแฟนกันนั้น ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ ยังไม่อยากคิดถึงแนวโน้ม เนยก็กลัวผิดหวังเหมือนกัน สำหรับข่าวที่ว่า พี่โจอี้บอย อยากกลับมาคุยด้วยนั้น ก็คงไม่ พี่โจอี้ คงไม่ได้กลับมา เราเลิกกัน แต่ก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้องเหมือนเดิม ไม่มีกั๊กหรือมาหวงก้างอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook