ซุป-ตาร์ เกาะกระแส เชียร์ทีมโปรดใน ยูโร 2012
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/14/71809/21704_002.jpgซุป-ตาร์ เกาะกระแส เชียร์ทีมโปรดใน ยูโร 2012

    ซุป-ตาร์ เกาะกระแส เชียร์ทีมโปรดใน ยูโร 2012

    2012-06-11T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ช่วงนี้ไม่มีข่าวใดที่จะฮอตเกินกว่าข่าวนี้ไม่มีแล้ว นั้นก็คือกระแสบอลยูโร 2012 ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอ บางคนถึงกับลงทุนไปซื้อจานดาวเทียม หรือ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อให้ได้รับชมอย่างชัดเจน และไม่ว่าจะเป็นกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ก็แรงไม่แพ้กัน แต่ละคนก็ต่างโพสขอความเกี่ยวกับบอลยูโรกันทั้งนั้น เหล่าคนบันเทิงก็ไม่น้อยหน้า ถึงแม้งานจะยุ่ง แต่ก็ยังแบ่งเวลาเชียร์ทีมโปรดตามกระแส บอลยูโร 2012 บ้างไรบ้าง ไปดูกันซิว่าแต่ละคนเค้ามีทีมโปรดในดวงใจเป็นชาติใดกันบ้าง!!!


    หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ
    เลือกเชียร์ทีมชาติอังกฤษค่ะ เพราะหนูชอบและเชียร์ลิเวอร์พลูอยู่แล้ว ก็เป็นธรรมดาที่ต้องเชียร์อังกฤษต่อไป และปีนี้ถ้าอังกฤษทะลุไปถึงแชมป์ก็จะดีใจมาก เพราะมีนักเตะของลิเวอร์พลูติดทีมชาติชุดนี้หลายคนเลยค่ะ


    ตูน บอดี้สแลม
    ผมเชียร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ครับ


    เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ
    ไม่ค่อยได้ดูบอลเลยค่ะ แต่ถ้าให้เลือก เต้ยขอเชียร์ทีมชาติอังกฤษแล้วกันค่ะ เพราะมีทีมฟุตบอลในพรีเมียร์ ลีก เก่งๆ เยอะ ทั้งแมน ยูฯ , ลิเวอร์พลู , อาร์เซนอลค่ะ


    เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์
    เชียร์ทีมชาติอังกฤษครับ เพราะเชียร์และดูฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก มาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้รู้จักนักฟุตบอลหลายคนที่ติดทีมชาติ ยังตามเชียร์เหมือนเดิมครับ ปีนี้ก็อยากให้อังกฤษสมหวังได้แชมป์สักที แต่โดนจับมาอยู่ในกลุ่มแข็งตั้งแต่รอบแรก ก็ต้องมาคอยตามลุ้นกันต่อไปครับ


    ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
    ผมเชียร์ทีมชาติอังกฤษนะ เพราะชอบสไตล์การเล่นของ เวย์น รูนี่ย์ ชอบทีมอังกฤษครับอยากให้เค้าได้แชมป์ ก็ขอฝากเรื่องการพนันไว้ด้วยอย่าไปเล่นเลยครับ ดูเพื่อเป็นเกมส์กีฬาจะดีกว่า ขอบคุณมากครับ


    เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ
    เป้ไม่ได้ดูครับ เพราะที่คอนโดไม่มีทั้งทรูและ GMM Z (ฮ่าๆ)


    เตชินท์ ชยุติ
    ผมเชียร์ทีมชาติสเปนครับ ผมชอบดูเวลาสเปนลงแข่ง มีการต่อบอลจังหวะเดียวสวยงาม พลิ้วกันทุกคนดูแล้วลุ้นดี ว่าจะยิงได้เมื่อไหร่ และตอนนี้สเปนก็เป็นทีมเต็งอันดับ 1 ด้วย บอลโลกก็ได้แชมป์มาแล้ว บอลยูโรครั้งที่แล้วก็ได้มา ปีนี้ก็เลยอยากให้สเปนป้องกันแชมป์ได้ครับ


    เป๊ก เปรมณัช
    ต้องทีมชาติสเปนเลยครับ เป็นทีมที่มีเกมรุกดุดัน มีสีสัน ทักษะแต่ละคนระดับเทพ บุกตลอดทั้งเกม เป็นบอลกระทิงดุสมชื่อจริงๆ หลายคนเชียร์สเปนตามกระแสที่กำลังมาแรง แต่ “เป๊ก” เชียร์มา 2 ปีแล้ว ปีนี้ก็ยังตามมาเชียร์อยู่ นอกจากทีมชาติแล้ว ก็ยังตามเชียร์ เฟอร์นันโด ตอเรสด้วยครับ


    จอห์น วิญญู
    ผมเชียร์ทีมชาติเยอรมันครับ เพราะชอบทีมที่เล่นฟุตบอลอย่างเป็นระบบ แบบแผน ไม่ได้เน้นคนใดคนหนึ่ง เป็นตัวชูโรง เน้นความสามัคคีกันในทีมมากกว่า ทำให้ดูแล้วเพลิน และนักเตะส่วนมากก็มาจากทีมในลีกเยอรมัน นั่นก็คือ บุนเดส ลีกา ก็น่าจะมีความสามัคคีที่ยอดเยี่ยมครับ


    เชน - ธนา ลิมปยารยะ
    สำหรับ เชน เชียร์ทีมอังกฤษครับ รู้สึกว่าดูฟุตบอลเป็นก็ชอบทีมอังกฤษอย่างไม่มีเหตุผลเลยครับ(หัวเราะ) ส่วนนักเตะที่ประทับใจก็คือ รูนี่ย์ครับ เพราะเป็นแฟนแมนยูมา 13 ปีแล้ว ใครอยู่แมนยูก็ตามเชียร์หมดครับ


    แบล็ค แจ็ค (จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม)
    แจ็คเชียร์ทีมฮอลแลนด์ครับ เพราะชอบและก็เชียร์ทีมนี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว พอเริ่มมีการแข่งฟุตบอลอีกก็เลยติดตามทีมฮอลแลนด์มาตลอดครับ


    เต้น นรารักษ์
    เต้นขอเลือกเชียร์ทีมชาติโปรตุเกสแล้วกันค่ะ เพราะปกติไม่ได้ดูบอลเลยคะ แต่ได้ยินเพื่อนพูดถึง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ อยู่บ่อยๆ ก็รู้ว่าเค้าอยู่ทีมชาติโปรตุเกสและเป็นนักฟุตบอลที่เก่งระดับโลก ก็น่าจะทำให้โปรตุเกสเข้ารอบลึกๆ ได้ค่ะ


    Tattoo Colour
    หรินทร์ สุธรรมจรัส (ดิม) ร้องนำ : เชียร์เยอรมัน ชอบเยอรมันเพราะว่าตัวใหญ่วิ่งเร็ว
    รัฐ พิฆาตไพรี (รัฐ) กีต้าร์ : เชียร์ฮอลล์แลนด์ เพราะว่ามีพืชพันธุ์ที่สวยงาม เป็นประเทศที่สวยงาม
    เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ (ตง) กลอง : เชียร์สเปน ผมเชียร์สเปนตั้งแต่ยังไม่ได้แชมป์อะไรเลย รู้สึกว่าเค้าเล่นบอลสวย
    ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี (จั้มพ์) เบส : เชียร์ยูเครน เพราะเป็นเจ้าภาพอยากให้เค้าไปไกลในยูโร


    วง The Richman Toy
    กรณ์ มือกีต้าร์ : เริ่มตั้งแต่รอบแรกเชียร์ อังกฤษมาตลอด แต่หลังจากอังกฤษเตะนัดแรกผมเข็ดแล้วครับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาเชียร์ รัสเซียครับ ผมชอบรัสเซียมากครับ เพราะเขาเล่นกันคล้ายกับกรีซ ในยูโรครั้งที่แล้วเลย เป็นม้ามืดแบบสุดยอดเลยครับ
    แจ็บ นักร้องนำ : ของผมน่าจะเป็นอิตาลีครับ ยังคงเป็นเหมือนเดิมดูแล้วเพลินดี บอลเขาจะเล่นแบบสไตล์ไปเรื่อยๆดีครับ
    เอี่ยว มือกลอง : สำหรับผมเชียร์ฝรั่งเศส ครับเชียร์มาตั้งนานแล้วครับ ถึงจะไม่มีตัวจี๊ดอย่าง ซีดาน หรืออองรี แต่เนื่องจากผู้จัดการทีมเปลี่ยนใหม่แล้วเป็น โลร็องต์ บล็องก์ อดีตแชมป์โลกน่ะครับคนนี้ ผมเชียร์ฝรั่งเศส


    พราว วงโอลีฟส์
    ไม่ได้ติดตามเรื่องฟุตบอลเท่าไหร่เลยค่ะ แต่ได้ยินเพื่อนๆ บอกว่าจะเชียร์ทีมชาติอิตาลีกัน เพราะ นักฟุตบอลอิตาลีหน้าตาดีเยอะ พราว ก็เลยเชื่อเพื่อน ตามเชียร์ไปอีกคนแล้วกันค่ะ


    มุก วงโอลีฟส์
    ขอเชียร์ทีมชาติ เยอรมันค่ะ เพราะชอบความเป็นทีมเวิร์ค รูปแบบการเล่นของนักเตะทุกคน แต่ละคนมีบทบาทเท่าๆ กัน ไม่มีดาวดังอยู่ในทีม แต่ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมค่ะ


    Evaline
    หนุ่มๆ วงร็อกไอคอน จากแคลิฟอร์เนีย ที่ได้รับการเทียบถึงวงระดับตำนานอย่าง Radiohead และล่าสุดพวกเขาร้องเพลงประกอบ โฆษณาบอลยูโร เพลง There There / Euro 2012 และพวกเค้าขอเชียร์ทีมที่ตัวเองมีเชื้อชาติ ดังนี้
    Greg มือกลอง เชียร์โปรตุเกส
    Christian มือกีตาร์ เชียร์สวีเดน
    Perry ร้องนำ เชียร์ฝรั่งเศส
    Dan คีย์บอร์ด/กีตาร์ เชียร์สเปน
    Dom กีตาร์ เชียร์สเปน
    Steve เบส เชียร์สเปน


    คลิกชม โฆษณา Euro 2012 : There There - Evaline