ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ อัสนี-วสันต์ 26 ปี บ้าหอบฟาง | Sanook Music

ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ อัสนี-วสันต์ 26 ปี บ้าหอบฟาง

ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ อัสนี-วสันต์ 26 ปี บ้าหอบฟาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ , สหภาพการดนตรี และ เกเร ร่วมนำ เสนอคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ของ อัสนี-วสันต์ เนื่องในวาระครบรอบ 26 ปี บ้าหอบฟาง อัลบั้มที่สำคัญที่สุดชุดหนึ่งของวงการเพลงไทยซึ่งส่งต่อท่วงทำนองร็อกไทย สไตล์ อัสนี-วสันต์ กับบทเพลงเปี่ยมคุณภาพในทุกๆ อัลบั้ม ที่ยังก้องในใจนักฟัง นักดนตรี และแฟนๆ พี่ป้อมพี่โต๊ะเรื่อยมา ใน คอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พริเซนต์ส คอนเสิร์ต อัสนี วสันต์ 26 ปี บ้าหอบฟาง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวัน ศุกร์ที่ 27 และ เสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 เวลา 19.00 นาฬิกา คอนเสิร์ตที่จะชวนให้คุณเพลิดเพลิน ร้อง โยก โบกมือ ฯลฯ ไปกับอัสนี-วสันต์ในคอนเสิร์ตที่แตกต่าง ด้วยโปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง พร้อมเพลงดีที่อาจไม่ได้ฟังกันบ่อยๆ เพลงดีที่คิดถึง เพลงดีที่อัสนี – วสันต์ คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันและเพลงใหม่ที่บรรเลงให้ฟังกันแบบพิเศษ





โดยเรื่องนี้ อัสนี-วสันต์ เผยถึงที่มาคอนเสิร์ตนี้ว่า ปีที่แล้วว่าจะทำนะครับ 25 ปี แต่อย่างที่ทราบกันดีว่ามีวิกฤตน้ำท่วมนะครับ ก็เลยเลื่อนมานิดหนึ่ง ก็ใช้ความจริงเลยแล้วกัน 26 ก็ 26 ที่เป็น บ้าหอบฟาง เพราะเป็นความผูกพันส่วนตัวนะครับ ว่างานชุด บ้าหอบฟาง เป็นจุดแรกที่ทำให้อัสนี – วสันต์เป็นที่รู้จัก และรู้สึกว่าจนถึงวันนี้เพลง บ้าหอบฟาง หรือว่างานชุดบ้าหอบฟางก็เป็นงาน ที่พวกเราภาคภูมิใจนะครับ คือ ในยุคนั้น แนวดนตรีที่บ้านเรา ค่อนข้างจะเป็นป๊อปมากๆ นะครับ เราก็อยากเสนอบทเพลง ชิ้นงานที่เป็นแนวคิดปรัชญาบ้าง ตอนนั้นชอบเพลงร็อก และฟังเพลงอังกฤษ เพลงฝรั่งมาเยอะ ก็ทีนี้จะเป็นเพลงไทยอย่างไร ก็คิดกัน



....ทำกันในแบบพวกเรา ตอนนั้นสนุกมาก สำหรับรสชาติของ คอนเสิร์ตก็คงต้องมีความสนุกผสมผสานกับสิ่งที่เรานำเสนอ เรื่องเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่น อย่างคอนเสิร์ตนี้ก็แน่นอนครับ ต้องมีเพลงที่ไม่ได้เล่น เช่นเพลง บ้าหอบฟาง เพลงในชุด บ้าหอบฟาง ก็ต้องมีแน่นอน เป็นส่วนมากด้วย เพลงฮิตก็มีครับ ส่วนเพลงที่ไม่เคยเล่นและจะหยิบมาเล่น แต่ในยุคแรกๆเล่นนะครับ พอหลังๆ งานเราเยอะขึ้น บางเพลงถูกถอดออกไป อย่างเพลง ไม่เป็นไร, เพลงของเขา, บอกแล้วไม่ฟัง อย่างนี้ครับ เราก็จะดึงกลับมาในคอนเสิร์ตอีกครั้ง คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษจริงๆ นะครับ 26 ปีแล้ว ท่านอาจจะชอบเพลงที่ไม่ฮิตบ้าง ฮิตนิดเดียวบ้าง ก็อาจจะได้ยินกันที่นี่ และดีใจที่จะได้เจอกันอีกนะครับ เชิญชวนนะฮะ สนุกแน่ๆ เราก็ตื่นเต้นด้วย เล่นดนตรีมาก็เยอะ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ตื่นเต้นและคงจะได้ทำอะไรเต็มที่กันด้วย ครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนรูปแบบด้วย เจอกันให้ได้นะครับ ขอบคุณครับ

เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,000 บาท บัตรยืน(หน้าเวที) ราคา 2,000 บาท บัตร VIP ราคา 5,000 บาท รับ พรีเมี่ยมแพ็กเกจสุดพิเศษ จำนวน จำกัด! เปิดขายบัตร วันนี้ ที่ www.gmmlive.com โทร. 02-669-8846 และเปิดขายบัตร 15 มิ.ย. ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook