แอม น้ำตาซึมกลางคอนเสิร์ต ซึ้งแฟนๆ ยังรักเหนี่ยวแน่น!! | Sanook Music

แอม น้ำตาซึมกลางคอนเสิร์ต ซึ้งแฟนๆ ยังรักเหนี่ยวแน่น!!

แอม น้ำตาซึมกลางคอนเสิร์ต ซึ้งแฟนๆ ยังรักเหนี่ยวแน่น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รู้สึกปลื้มปริ่มที่มีโอกาสได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี ของศิลปินหญิงคุณภาพคับแก้วของวงการดนตรีอย่าง แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ในคอนเสิร์ต I am What I Amp Concert (ไอ แอม วอท ไอ แอม คอนเสิร์ต) เมื่อวันก่อน งานนี้พูดคำเดียวว่า แอม จัดเต็มสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเธอจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม เวที แสง สี เสียง หรือแม้แต่ลิสต์เพลงที่แอมเลือกนำมาโชว์บนเวที ทำเอาแฟนๆที่มาชมได้ฟังเพลงของแอมกันแบบที่เรียกว่าจุใจสุดๆ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษมากมายมาร่วมสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้



เธอขนเพลงมาร้องบนเวทีกว่า 40 เพลง ไล่เรียงมาตั้งแต่ยุคทำอัลบั้มวง สาวสาวสาว อาทิ อยากลืม ทุ่งอ้อ คืนใจ ต่อด้วยเมดเล่ย์เพลงที่เขียนให้คนอื่นร้อง อย่าง คำมักง่าย สักวัน ขอจันทร์ และเมดเล่ย์เพลงที่เขียนเองร้องเอง อย่าง คนเช่นนี้ ฉันยังอยู่ได้คนดี หากไม่มีพรุ่งนี้ ซึ่งเพียงแค่ช่วงต้นของโชว์ก็ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์รับรู้ได้ถึง ความเหนียวแน่นของแฟนคลับแอมเพราะทุกเพลงที่แอมหยิบขึ้นมาร้องแฟนๆ สามารถช่วยแอมร้องได้ทุกเพลงชนิดที่เรียกว่าก้องฮอลล์ทีเดียว จากนั้นถึงคิวเปิดตัวแขกรับเชิญ ใหม่ เจริญปุระ และ มาช่า วัฒนพานิช น้องสาวคนสนิทด้วยเพลง กลับมาหาเพื่อน ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นฮอลล์



แต่ที่เซอร์ไพรซ์สุดๆ ก็เห็นจะเป็นแขกรับเชิญ ที่ทุกคนไม่คาดคิดว่าจะมาอยู่บนเวทีเดียวกันอีกครั้งได้ ก็คือ SEVEN พร้อมกับสมาชิกในวง นิโคล เทริโอ, นัท มีเรีย, ตอง ภัครมัย และ อุ๊ หฤทัย ที่ตามออกมาสมทบกับเพลงฮิต ความรักทั้งเจ็ด เรียกว่าทำเอาทุกคนในฮอลล์พร้อมใจกันกรี๊ดและลุกขึ้นเต้น นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญเซอร์ไพร้ซ์อีก 2 หล่ออย่าง ศักดา พัทธสีมา และ กบ ทรงสิทธิ์ ที่มาร้องเพลงเพราะๆ อย่าง เพื่อเธอตลอดไป และ ปาฏิหาริย์ คู่กับแอมบนเวทีทำเอาแฟนๆ เคลิ้มไปทั้งฮอลล์

ในคอนเสิร์ตนี้มีซีนเก๋ๆ อีกหนึ่งซีนที่แอมลงทุนโชว์แดนซ์สไตล์บรอดเวย์ในเพลง Yeah Yeah Yes อุทิศให้ ใครนะพูดจัง อุปสรรค ทำเอาแฟนคลับถึงกับฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อยเพราะเชื่อได้ว่าไม่เคยมีใครได้เห็นแอมในรูปแบบนี้มาก่อน ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตตลอดกาล นับว่าคอนเสิร์ตนี้สามารถการันตีถึงความสามารถของ ดอกไม้เหล็ก แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ได้เป็นอย่างดีว่าเธอยังคงเป็นศิลปินคุณภาพที่ยังอยู่ในดวงใจของแฟนๆ ไปได้อีกนาน และนอกจากจะได้ประทับใจไปกับคอนเสิร์ตแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตนี้ยังมอบให้ โครงการหน่วยแพทย์คืนเสียงสู่โสต สภากาชาดไทย อีกด้วย


อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แอม น้ำตาซึมกลางคอนเสิร์ต ซึ้งแฟนๆ ยังรักเหนี่ยวแน่น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook