มายด์ เปิดฉากอย่างเป็นทางการ ย้ายค่ายใหม่ | Sanook Music

มายด์ เปิดฉากอย่างเป็นทางการ ย้ายค่ายใหม่

มายด์ เปิดฉากอย่างเป็นทางการ ย้ายค่ายใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้ง...กับวงดนตรีป็อบเมืองเหนือ ที่มีรสนิยมทางเสียงดนตรีโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ อย่างวง MILD(มายด์) พวกเขาได้ผลิตเพลงเจ๋งๆ ฮิตๆ ออกมาเอาใจแฟนเพลง และเพลงเหล่านั้น ก็ได้แทรกซึมเข้าไปอยู่ในใจ อย่างที่เรียกได้ว่ายากจะถอนตัว สำหรับบทเพลงที่มัดใจบรรดาแฟนเพลงไว้ได้ ก็มีหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น Unloveable, รักเราไม่เท่ากัน, ผู้ป่วยความจำเสื่อม และรักล้นใจ ฯลฯ และบทเพลงเหล่านี้ก็ยังเป็นเพลงฮิต ติดชาร์ตบนคลื่นวิทยุของเมืองไทยมาจนถึงทุกวันนี้



ครั้งนี้ 6 หนุ่มวง MILD(มายด์) ได้กลับมาพร้อมลุคใหม่ ในแนวเพลงที่เรียกว่า Varity Pop (วาไรตี้ ป็อบ) ภายใต้บ้านหลังใหม่ สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc) โดยทั้ง 6 หนุ่ม ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของบ้าน สไปร์ซซี่ ดิสก์ ว่าสวัสดีครับ วันนี้พวกเราก็ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc) อย่างเป็นทางการแล้วนะครับ พวกเราดีใจมาก เพราะค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ เป็นค่ายเพลงที่มีแต่ศิลปินคุณภาพไม่ว่าจะเป็น พี่บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, พี่ก้อ – ณฐพล ศรีจอมขวัญ, พี่โป้ โยคีเพลย์บอย, วงละอองฟอง, วงสควีซ แอนนิมอล ฯลฯ

วันแรกที่พวกเราก้าวเข้ามาใน สไปร์ซซี่ ดิสก์ เรารู้สึกได้ถึงความเป็นกันเอง เหมือนได้เดินเข้ามาในบ้านของตัวเองจริงๆ เลยครับ และการกลับมาครั้งนี้ ก็อยากจะนำเสนอภาพลักษณ์ของมายด์ ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นเพราะช่วงเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา พวกเราได้ไปเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับพี่น้องศิลปินอยู่หลายท่าน เราก็เลยคิดกันเล่นๆว่า ถึงเวลาของตัวเองที่จะมีผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังให้หายคิดถึงกันสักทีแล้วล่ะ ประจวบเหมาะกับ พี่เต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์ ได้ทาบทามพวกเรา เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์(Spicy Disc) พอดีก็เลยถือโอกาสนี้ออกซิงเกิ้ลใหม่ เลยครับโดยใช้ชื่อว่า Love Sick โดยพวกเราต้องการให้ความหมาย และอารมณ์ของคำว่า LoveSick ให้แตกต่างไปจากเดิม โดยใช้ภาษาที่เรียบง่าย ผสมผสานกับจังหวะป็อบสนุกๆ สามารถขยับแข้งขยับขาตามได้ เราขนเครื่องดนตรีมาใส่ในเพลงนี้เรียกว่า จัดเต็ม!! เพื่อแฟนเพลงของเราเลยนะครับ ซิงเกิ้ลนี้ก็ถือว่าเป็นผลงานชิ้นพิเศษของพวกเรา เพราะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่ทำกับบ้านหลังใหม่ อย่าง สไปร์ซซี่ ดิสก์ มายด์กล่าว

รับประกันว่า การกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญให้กับวงการเพลงป็อบเมืองไทยอย่างแน่นอน กับซิงเกิ้ลแรก Love Sick ในบ้านหลังใหม่ สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) เพลงนี้จะถูกปล่อย ในวันที่ 7 มิถุนายน 2555 นี้ รับรองว่าการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้ ต้องคุ้มค่ากันการรอคอยอย่างแน่นอน สำหรับบรรดาแฟนเพลง ของ 6 หนุ่มวง MILD(มายด์) สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ที่ www.spicydisc.comหรือ www.facebook.com/spicydisc.fanpage ได้ตลอด 24 ชม. แล้วคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่ง ของการกลับมาของพวกเขา


ฟังเพลง Love Sick - MILD(มายด์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook