ณัฐ ศักดาทร ตื่นเต้นสุดชีวิต ขึ้นเวทีใหญ่ แจม อีทีซี | Sanook Music

ณัฐ ศักดาทร ตื่นเต้นสุดชีวิต ขึ้นเวทีใหญ่ แจม อีทีซี

ณัฐ ศักดาทร ตื่นเต้นสุดชีวิต ขึ้นเวทีใหญ่ แจม อีทีซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปีแล้วสำหรับคอนเสิร์ต ETC. BACK TO BASIC CONCERT (อีทีซี แบ็ค ทู เบสิก คอนเสิร์ต) ซึ่งจะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. 55 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ฮอลล์ 106 เวลา 19.00 น. ซึ่งถือเป็นโปรเจ็คท์แรกของ ไอเวฟ ล่าสุดทำเอา 5 หนุ่ม วง อีทีซี ที่ประกอบด้วย หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ) ,โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด) ,บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ดและเครื่องสังเคราะห์เสียง),โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์) , และ มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส) สุดปลื้ม เพราะนอกจากฟี๊ดแบ็กแฟนเพลงให้การต้อนรับจองบัตรอย่างล้นหลามแล้วยังมีแขกรับเชิญที่ตบเท้ามาร่วมแจมบนเวทีเพียบ



อาทิ ลิเดีย, สิงโต นำโชค, ณัฐ ศักดาทร และ โซล อาฟเตอร์ ซิกส์ โดนเฉพาะหนุ่ม ณัฐ-ศักดาทร นั้น
ออกอาการตื่นเต้นสุด เพราะเป็นแฟนคลับตัวยงของอีทีซีมาตั้งแต่อัลบั้มแรก โดย ณัฐ ศักดาทร เผยความประทับใจในอีทีซีว่า.......ตื่นเต้นมากครับสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของอีทีซีครั้งนี้ เพราะคราวที่แล้วผมยังนั่งเป็นหนึ่งในคนดูอยู่เลย รู้สึกประทับใจคอนเสิร์ตครั้งนั้นมากและตัวผมเองติดตามผลงานของพี่ๆวงอทีซีมาตั้งแต่อัลบั้มแรก ผมก็เคยชวนพี่หนึ่งไปร่วมแจมกันในมินิคอนเสิร์ตเล็กๆของผม เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ปกติก็ชื่นชอบในความเป็นคนดนตรีของสมาชิกทุกคนในวงอยู่แล้ว เพราะผลงานของอีทีซี ถูกสร้างมาอย่างพิถีพิถันเสมอ



สัมผัสได้ถึงความรักในเสียงดนตรี ไม่ใช่แค่ทำเพลงออกมาเพื่อให้ดังเท่านั้น และทุกๆคนก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาศักยภาพของวงให้สูงยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นวงดนตรีที่น่าเอาเป็นแบบอย่างมากๆครับ ดีใจที่จะได้มาเป็นแขกรับเชิญของวงที่ผมชื่นชอบมากๆในครั้งนี้ครับ ทำให้ผมเองต้องฟิตซ้อมทั้งร่างกายและก็เสียงครับ เข้าฟิตเนส ซ้อมร้องเพลง เพราะเวลาอยู่บนเวทีเราต้องเต็มที่กับการส่งพลังและอารมณ์ให้กับคนดูด้านความพิเศษๆมีแน่นอนในโชว์ที่พี่ๆวงอีทีซีจะร่วมแจมกับผม จะเป็นในแบบที่พี่ๆเค้าไม่เคยทำกับใครมาก่อนแต่ต้องขออุบรายละเอียดไว้ก่อนครับ ติดตามคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ETC. BACK TO BASIC CONCERT (อีทีซี แบ็ค ทู เบสิก คอนเสิร์ต) ของ อีทีซี โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ บัตรราคา 2500 , 2000 , 1500 และ 1000 บาท หรือติดตามรายละเอียดๆได้ที่ เฟสบุ๊ค IWAVEChannel2 และ ETCband



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook