หนูนา ยิ้มร่า! ผู้ใหญ่ดันประกบ บี้ คู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการ | Sanook Music

หนูนา ยิ้มร่า! ผู้ใหญ่ดันประกบ บี้ คู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการ

หนูนา ยิ้มร่า! ผู้ใหญ่ดันประกบ บี้ คู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางเอกร้อยล้าน หนูนา-หนึ่งธิดา รับสุดตื่นเต้นลงละครเวที รักจับใจ เดอะโรแมนติก มิวสิคัล ประกบคู่กับนักร้องรุ่นพี่ บี้-สุกฤษฎิ์ ทั้งนี้บอสใหญ่อย่าง คุณบอย-ถกลเกียรติ ยังเดินหน้าดันให้เป็นคู่ขวัญละครในตำนาน คู่กรรม จะเปรี้ยงหรือจะแป๊กต้องรอติดตาม

สำหรับหนูนาแล้วเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง
......เรื่องนี้เหรอค่ะ เต็มที่มากเลยค่ะ เพราะว่าเป็นละครมิวสิคัล เรื่องที่ 2 ด้วยนะค่ะ เป็นละครเวทีที่หนูนาชอบอยู่แล้วด้วย อยากจะทำมาตลอด ขอมาตลอดเลยว่าอยากจะทำ มีโอกาสได้ทำแล้วก็เต็มที่ค่ะ สู้ๆ (เรียกว่าเต้นไม่มีปัญหาเลย) ต้องฝึกเล่นเยอะๆค่ะเพราะทั้งร้องทั้งเต้นด้วย ละครเวทีมันร้องไม่เหมือนกับร้องธรรมดาค่ะ ในละครเวทีเราต้องร้องเหมือนกับในตัวละคร ร้องเป็นนักแสดงมันตรงใช้อารมณ์ค่ะ



ต้องฝึกเรื่องเสียงเยอะไหม
....เยอะมากค่ะ เพราะแต่ละคนร้องเก๋ๆทั้งนั้น อย่างพี่บี้,พี่แก้ม,น้องพิณต้า ชื่อเสียงการันตีอยู่แล้ว ต้องฝึกกันเต็มที่เลยค่ะ

จัดสรรเวลาอย่างไรบ้าง
.....ซ้อมกันทุกวันเลยค่ะ ซ้อมเพลง ซ้อมบทละคร และซ้อมเต้นด้วยค่ะ

ต้องแบ่งเวลาเรียนอย่างไรบ้าง
.....ช่วงนี้ปิดเทอมค่ะ โชคดีมีเรียนซัมเมอร์ ก็แบ่งเวลายากมาก บางทีเวลามันก็ต้องกับเรียนด้วย ขึ้นปี 2 คงแบ่งยากหน่อยค่ะ ต้องพยายามเต็มที่ทำให้ได้ทั้ง 2 อย่าง





ต้องรับบทเป็นคนตาบอดมีการฝึกซ้อมอย่างไรบ้าง
......รับบทเป็นคนตาบอดยากมากเหมือนกันนะค่ะ เพราะจริงๆแล้วเราจะไม่มีทางได้รู้เลยว่า คนตาบอดเขาคิดอย่างไรเขามองเห็นอย่างไร เขาทำอะไรอย่างไร เพราะว่าโลกเรากับโลกของเขามันไม่เหมือนกันแล้วค่ะ เขาอาจจะมองเห็นเราในอีกรูปแบบนึงก็ได้ แต่คนตาบอดที่เขาบอดจริงๆ เขาจะชินกับเนื้อที่ ที่ตัวเองเคยอยู่ เขาสามารถเดินสามารถวิ่ง เขาขี่จักรยานได้ด้วยนะ เขาสามารถทำอะไรก็ได้เหมือนที่ทุกคนๆทำเพียงแต่ว่าเขาไม่สามารถมองเห็น และเราไม่สามารถไปขยับของได้ ของต้องอยู่ที่เดิมตลอด ทุกอย่างเป๊ะ

แอ็คติ้งยากไหมให้คนดูเชื่อว่าเราตาบอดจริง
.....ยากค่ะ ยากที่ต้องทำให้คนดูเชื่อว่าตาบอด ซึ่งเราเองก็ต้องเชื่อก่อนว่าตัวเองตาบอด ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้บอดแบบหลับตาแต่เป็นบอดตาใส เราก็ต้องลืมตาซึ่งก็เห็นอยู่ว่าเป็นอะไร แต่ต้องทำเป็นไม่เห็น การที่จะต้องให้ตัวเองเชื่อว่าตาบอดเพื่อที่จะสร้างบุคลิกของตัวละครมันยาก เพราะบางที่เราหันไปจ้องตาแล้วสะดุดแล้วค่ะ

นอกจากละครเวทีแล้ว ตอนนี้มีผลงานอะไรอีกบ้าง
....ตอนนี้มีละครเวทีรักจับใจค่ะ และก็ซิทคอมเรื่องวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ อัลบั้มของตัวเองตอนนี้กำลังจะมีละครเล่นคู่กับพี่บี้ค่ะ คู่กรรม

เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว
.....คู่กรรมยังเตรียมตัวอ่านอย่างเดียวค่ะ

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้รับเล่น
.....อารมณ์แรกเลยนะค่ะ ใช่หนูเหรอ ถามไปประมาณ 3 ครั้งค่ะ เพราะว่า อังศุมาลิน เราก็ได้รู้มาตลอดว่า เอ้ย...คู่กรรม เราก็ตื่นเต้นก็อยากเล่นมาโดยตลอดได้โอกาสรับเล่นจริงก็คือดีใจมากค่ะ ตอนแรกไม่เชื่อตัวเองเหมือนกันว่าได้เล่น ถามว่าเกร็งค่ะแต่ก็คิดว่าไหนๆแล้ว ทางผู้ใหญ่เขาให้โอกาสเรามาแล้ว เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ

เครียดไหมในบทต้องแสดงเป็นคนเรียบร้อย
.....เนี่ยแหละค่ะ ที่ต้องแสดงให้เขาเห็นว่าต้องเรียบร้อย

มีข่าวออกมาว่าหน้าเราไม่ไทยเจอกระแสแบบนี้รู้สึกอย่างไร
......จริงๆแล้ว ทุกคนก็อาจจะมีความคิดแต่ละอย่างแตกต่างกันเราไม่สามารถที่จะไปบอกให้เขาคิด อย่างนั้นและให้เขาคิดอย่างโน่นอย่างนี้ได้ แต่หน้าที่อยู่ที่ตัวเรา จะต้องทำให้เชื่อให้ได้ว่าเราสามารถทำได้ค่ะ และทำให้ดีที่สุดค่ะ

กระแส ออกมาทำให้เรากดดันในการแสดงมากขึ้นไหม
.....ตามจริงก็กดดันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตั้งแต่รู้ว่ารับเล่น แต่ว่าไม่ใช่มีแค่ความกดดันอย่างเดียว มีทั้งกดดัน ตื่นเต้น ถามว่ากลัวไหมก็กลัวนะ

เหมือนจับคู่กับพี่บี้
.....ก็รู้สึกดีใจค่ะ โอ้โหเป็นซุปตาร์ของเมืองไทยค่ะเราได้มีโอกาสได้ทำงานกันคนที่มีทั้งซื่อ เสียง ทั้งความสามารถ พี่บี้เป็นคนขยันมากจริงๆ เราได้เรียนรู้อะไรจากเขาหลายๆอย่าง วันนี้บทมาอ่านพรุ่งนี้เขาสามารถทำได้แล้ว ซึ่งเรายังแบบต้องจำบทอยู่เลย อย่างที่บอกเรียนรู้จากเขาเยอะ ซ้อมหนักมากจริงๆ ยอมรับเลยค่ะ

เล่นละครคู่ด้วยกันเหมือนทางค่ายจะดันให้เป็นคู่ขวัญคู่ใหม่เลยหรือเปล่า
.....ถ้าเกิดมีโอกาสเป็นไปได้ก็ดีใจนะค่ะ ถ้าเกิดสมมติได้เป็นคู่ขวัญกับซุปตาร์ หนูก็โอเค ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสมาก็ดีใจค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook