ซี ทรุด!! ปวดหัวรุนแรง อาเจียนถี่ เลื่อนออก ร.พ. ไม่มีกำหนด | Sanook Music

ซี ทรุด!! ปวดหัวรุนแรง อาเจียนถี่ เลื่อนออก ร.พ. ไม่มีกำหนด

ซี ทรุด!! ปวดหัวรุนแรง อาเจียนถี่ เลื่อนออก ร.พ. ไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาการคืบหน้าของนักร้องสาวหล่อ ซี-มัฑณาวี คีแนน วันนี้ (5 มิ.ย 55) ซีมีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง ทานอะไรก็อาเจียนออกมาหมด ฉีดยาแก้ปวดก็ไม่หาย ซึ่งจากเดิมแพทย์ตั้งใจว่าจะเอ็กซเรย์อีกครั้งในวันพุธ ก็ได้เลื่อนมาเอ็กซเรย์เมื่อเย็นวาน (จันทร์ 4 มิ.ย.) พร้อมทั้งให้มอร์ฟีน ซึ่งผลการเอ็กซเรย์ ไม่มีอะไรผิดปกติ แพทย์จึงลงความเห็นว่า น่าจะมาจากอาการกำเริบของรอยฟกช้ำใต้เนื้อเยื่อสมอง ทำให้ซีมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน และปวดศีรษะอย่างรุนแรง พร้อมทั้งขอเลื่อนวันออกโรงพยาบาลของซีออกไปอย่างไม่มีกำหนด



โดยวันนี้ซียังคงมีอาการปวดศีรษะอยู่ ซึ่งแพทย์ยังต้องให้ยาแก้ปวดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ พ.ต.ท นายแพทย์ จิรันธนิน รัตนวารินทร์ชัย นายแพทย์ศัลยกรรมออโธปิดิกส์ (กระดูกและข้อ) พร้อมทีมพยาบาลได้เข้ามาตรวจอาการของนักร้องสาวซึ่งกระดูกไหปลาร้าที่ผ่าตัดไปไม่มีปัญหาอะไร และได้ให้ซีบริหารข้อมือเพิ่มเติมนอกเหนือไปจากการทำกายภาพบำบัดซึ่งทำเป็นปกติอยู่แล้วทุกวัน

ทั้งนี้ แพทย์ได้เผยว่า ขอดูอาการของนักร้องสาวหล่ออีกซักระยะ เนื่องจากคนไข้ยังมีอาการอาเจียน และปวดศีรษะอยู่มาก และคนไข้ได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัดสมอง จึงต้องการการพักฟื้นและการดูแลเป็นอย่างมาก ดังนั้นตามกำหนดเดิมที่คนไข้จะกลับบ้านได้ในวันพุธที่ 6 มิ.ย. นี้ ทางแพทย์จึงขอเลื่อนออกไปก่อน โดยยังไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook