น้าเน็คลั่นขอพักงาน แต่ยังแอบเทใจให้ สำหรับสามแยกปากหวาน | Sanook Music

น้าเน็คลั่นขอพักงาน แต่ยังแอบเทใจให้ สำหรับสามแยกปากหวาน

น้าเน็คลั่นขอพักงาน แต่ยังแอบเทใจให้ สำหรับสามแยกปากหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ช่วงต้นปีจะมีข่าวช๊อควงการบันเทิง เมื่อน้าเน็ค เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ประกาศลั่นจะขอพักงานทุกอย่างชั่วคราว แต่สุดท้ายก็ยังอดไม่ไหวที่จะขอจัดรายการที่คลื่น HOT 915 Live&Share ในช่วง สามแยกปากหวาน กับ ดีเจโป้ง ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี และดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส ที่มาประจำการสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับชาวฮอตทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 20.30-23.00 น.



โดยดีเจน้าเน็คได้เผยความรู้สึกว่า ......นี่ก็ขึ้นปีที่ 2 แล้วสำหรับสามแยกปากหวาน หลังจากที่เคยห่างหายไปจากหน้าปัดวิทยุมาพักใหญ่ ซึ่งผลตอบรับจากผู้ฟังนั้นดีมาก ผมว่าตอนนี้พวกเราสามแยกปากหวานมันเป็นเคมีที่ลงตัวแล้ว ด้วยคาแรคเตอร์ของดีเจทั้งสามมันชัดเจนมาก สิ่งเหล่านี้จึงทำให้รายการสนุกและแตกต่างจากรายการอื่นๆ ในวิทยุของประเทศไทย ซึ่งผมก็รู้สึกสนุกทุกครั้งที่มาจัดรายการ เพราะในตลอดช่วง 1 ปีกว่าที่ผ่านมามีหลากหลายเรื่องที่ผมประทับใจในระหว่างที่จัดรายการ เช่น มีน้องผู้ชายคนหนึ่งมาสารภาพว่าแอบรักรุ่นพี่มานานกว่า 10 ปี

.....แล้วที่น่าเซอร์ไพรส์ก็คือผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทของดีเจเผือกนั้นเอง หรือจะเป็นเรื่องราวต่างๆ ของผู้ฟังจากต่างแดน เช่น อังกฤษ เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศสฯ ที่เข้ามาร่วมแชร์ในรายการซึ่งอย่างน้อยมันก็ช่วยบรรเทาอาการคิดถึงบ้านได้บ้าง เรื่องราวเหล่านี้มันเหมือนช่วยจุดพลังในการทำงานมากขึ้นและทำให้รู้ว่าพวกเราไม่ได้จัดรายการคนเดียว ต้องขอขอบคุณชาวฮอตทุกคนที่ให้การตอบรับกับพวกเราเป็นอย่างดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook