เฮียฮ้อรุดเยี่ยมให้กำลังใจซีหลังผ่าตัดรอบ2 | Sanook Music

เฮียฮ้อรุดเยี่ยมให้กำลังใจซีหลังผ่าตัดรอบ2

เฮียฮ้อรุดเยี่ยมให้กำลังใจซีหลังผ่าตัดรอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ของนักร้องสาวหล่อ ซี - มัฑณาวี คีแนน ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วานนี้ (30 พ.ค. 55) หลังจากเข้าห้องผ่าตัดไปเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. โดย พ.ต.ท.นายแพทย์ จิรันธนิน รัตนวารินทร์ชัย นายแพทย์ศัลยกรรมออร์โธปิดิกส์ (กระดูกและข้อ) ได้เป็นแพทย์ผู้ผ่าตัดกระดูกไหปลาร้าของซี ซึ่งการผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมง โดยทีมแพทย์ นำแผ่นเหล็กมายึดระหว่างกระดูกไหปลาร้าที่หัก แล้วยึดด้วยสกรู และมัดด้วยลวดและไหมชนิดเหนียว ซึ่งแผ่นเหล็กนี้ทำจากไททาเนียม หากไม่เกิดภาวะแทรกซ้อนใดๆ ก็ไม่จำเป็นต้องผ่าออก คาดว่าประมาณวันพุธหน้า ก็คงจะตัดไหมออกได้



และเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางมาพร้อมกับภรรยา นางสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจซี พร้อมทั้ง บอกกับซี ว่า หากถามเรื่องความเป็นห่วง ก็เป็นห่วงตั้งแต่วันแรก เพราะวันเสาร์ยังคุยกันอยู่ พอวันรุ่งขึ้นก็ทราบว่าซีถูกรถชน พอทราบว่าเลือดคั่งในสมองก็ยิ่งเป็นห่วง โชคดีที่เกิดเหตุหน้าโรงพยาบาล ระหว่างนี้ก็พักรักษาตัวให้แข็งแรง ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องงาน วันนี้ก็ดีใจที่มาเยี่ยม และเห็นซีฟื้นตัวเร็วกว่าที่คิด และคุณหมอบอกว่าจะตัดไหมได้ในวันพุธหน้า



ด้านนักร้องสาวหล่อ ซี หลังจากฟื้นจากการผ่าตัด ก็น้ำตาซึม พร้อมทั้งบ่นว่าปวดแผลมาก และร้องขอยาแก้ปวด ซึ่งครั้งนี้ที่ซีมีอาการปวดมาก เนื่องจาก แพทย์ได้ดึงท่อช่วยหายใจออก ทำให้มีสภาวะรู้สึกตัวดี จึงทำให้ปวดแผลผ่าตัดอย่างมาก สำหรับระยะเวลาในการรักษาตัว น่าจะอยู่ที่ 3 เดือน แต่ถ้าหากไม่ต้องยกแขน หรือ ใช้แขนมาก 1 เดือน ก็น่าจะกลับมาใช้แขนได้ปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้น อยู่กับสภาพร่างกายของคนไข้ หากมีสุขภาพแข็งแรง ก็จะสามารถฟื้นตัวได้เร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook