แพท KLEAR ยันไม่ทิ้งวงการ จบปริญญากลับมาสานต่องานเพลงชัวร์ | Sanook Music

แพท KLEAR ยันไม่ทิ้งวงการ จบปริญญากลับมาสานต่องานเพลงชัวร์

แพท KLEAR ยันไม่ทิ้งวงการ จบปริญญากลับมาสานต่องานเพลงชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกือบจะกลายเป็นเรื่องดราม่าไปซะแล้วสำหรับวงดนตรีคุณภาพ KLEAR จากค่าย genie records ที่หลังจากวางแผงอัลบั้มล่าสุด The Storyteller (เดอะ สตอรี่เทลเลอร์) ก็มีข่าวว่า แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำ จะอำลาวงการแบบไม่มีกำหนดกลับเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่งานนี้แฟนเพลงสบายใจได้เพราะ แพท ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ทิ้งวงการเพลงแน่นอน จะกลับมาทำงานเพลงหลังเรียนจบ



โดย แพท เผยว่า...........ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของ วงเคลียร์ และเป็นกำลังใจให้กันมาตลอด ตอนนี้อัลบั้มล่าสุดของ เดอะ สตอรี่เทลเลอร์ วางแผงแล้วนะคะ ชุดนี้เราสมมติให้ตัวเองนักเล่าเรื่องที่หยิบรวบรวมเอาเรื่องราวดี ๆ จากสิ่งรอบตัวทั้งผู้คนและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ประทับใจซึ่งเป็นมุมมองชีวิตด้านบวก มาถ่ายทอดเป็นบทเพลง หวังว่าจะมีคนชื่นชอบและน่าจะมีสักเพลงที่ตรงกับชีวิตของคุณ ส่วนข่าวที่ออกมาว่า แพท จะอำลาวงการเพลง!! ก็เป็นเรื่องจริงค่ะ ทีแรก แพท คิดไว้แบบนั้น บอกกับที่ค่ายแล้วก็เพื่อนในวงว่า แพท จะไม่กลับมาทำอีกเลย เพราะว่าไม่อยากให้เพื่อนต้องมารอกัน เพราะไม่รู้ว่าจะไปนานขนาดไหน ก็อยากให้เพื่อนเดินหน้าทำงานเพลงต่อไปมากกว่า

........แต่หลังจากนั้น 3-4 เดือน แพท กลับมาคิดว่าถ้าเป็นเรื่องที่เราตัดสินใจถูกเราก็ต้องสบายใจ แต่ แพท กลับไม่รู้สึกแบบนั้น ทำให้ แพท ลองถามตัวเองว่าหากเรียนเสร็จแล้วยังอยากกลับมาทำเพลงอีกไหม แพทตอบตัวเองว่าก็ยังอยากทำงานเพลงอยู่ แต่หากว่าต้องกลับมาทำเดี่ยว แพท ก็ไม่เอา ก็เลยตัดสินใจว่าขอเรียนให้เสร็จก่อนแล้วค่อยกลับมาทำเพลงต่อ จึงไปบอกเพื่อนในวงและ พี่โน่ โปรดิวเซอร์ รวมไปถึง พี่นิค และ พี่อุ๋ย ที่ค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส ซึ่งทุกคนก็บอกว่าถ้าสรุปแบบนี้ก็แฮปปี้กว่าอยู่แล้ว สรุปคือ แพท ยังไม่หายไปไหนนะคะ แต่ตอนนี้ แพท ขอพักงานเพลงชั่วคราวเพื่อไปเรียนต่อ Master of Science international Management and Design Innovation(การบริหารจัดการและนวัตกรรมการออกแบบ)ที่ประเทศสก๊อตแลนด์ในเดือนสิงหาคม ระยะเวลาไปเรียนไม่น่าจะเกิน 2 ปีค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้ฟังงานเพลงของวงเคลียร์นะ เพราะระหว่างที่ แพท ไปเรียนเพื่อน ๆ ในวงก็จะมีโปรเจกต์พิเศษให้ฟังกันแน่นอน แพท บอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook