พี่ป้อง โชว์หวาน หอบดอกไม้เซอร์ไพรซ์ น้องแก้ว!! | Sanook Music

พี่ป้อง โชว์หวาน หอบดอกไม้เซอร์ไพรซ์ น้องแก้ว!!

พี่ป้อง โชว์หวาน หอบดอกไม้เซอร์ไพรซ์ น้องแก้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สาวกของสาวๆ เฟย์ ฟาง แก้ว เทใจให้ !!! ว่าพวกเธอ เฟย์ ฟาง แก้ว นี้...เจ๋งจริง !!! เพราะเอาคนดูหนุ่มๆ สาวๆ รวมถึงแฟนเพลงรุ่นเล็ก ที่หลงใหล-คลั่งไคล้ เฟย์ ฟาง แก้ว กว่า 2,000 คน ที่รวมตัวรับความสนุก ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เสียอยู่หมัด !!! ในคอนเสิร์ตใหญ่ บิสกิต แก๊ป พรีเซ็นต์ เอฟเอฟเค อะฮอลิก คอนเสิร์ต (Gap presents Aholic Concert) ตลอดกว่า 3 ชั่วโมง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



เพราะแค่ฉากเปิดตัวแรกเรียกน้ำย่อย บรรดาแฟนเพลงก็ต้องเสียงแหบเสียงแห้ง เรียกชื่อสาวๆ อยู่เป็นนานสองนาน ทดสอบใจว่า...รอคอยคอนเสิร์ตนี้กันจริงๆ ก่อนที่ เฟย์ ฟาง แก้ว จะใจอ่อน ยอมส่งสัญญาณตอบรักไปถึงทุกๆ คน ด้วยการร้องท่อนฮุกเพลง สัญญา ชวนซึ้ง!! และส่งสัญญาณ เอฟเอฟเค อะฮอลิก เริ่มต้นระเบิดความมันส์กันได้แล้ว!!! ในเพลงแรก เลิฟอะฮอลิก สุดยิ่งใหญ่ ด้วยการยกทีมแดนซ์เซอร์มืออาชีพมาแปลงโฉมเป็นกองทัพ เอฟเอฟเค อะฮอลิก พาเหรดถือธงมาต้อนรับเจ้าลัทธิ เอฟเอฟเค (เฟย์ ฟาง แก้ว) อย่างอลังการ พร้อมพาเหรดเพลงมันส์อย่างต่อเนื่อง นะครับ นะคร๊าบ, Miz Call Miz U (มิส คอล มิส ยู), ไม่ใช่อิจฉา, อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ, คำถาม ฯลฯ รวมกว่า 10 เพลง ให้แฟนเพลง เฟย์ ฟาง แก้ว ตัวจริงได้เต็มอิ่มกับ เฟย์ ฟาง แก้ว สมดังรอคอย



ก่อนที่สามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว จะใจดีเปิดทางให้ศิลปินเท้าไฟน้องใหม่มาแรง ธามไท ได้โชว์เพลงฮิต รักกว่านี้ไม่มีอีกละ และ จบมั้ย ย้ำภาพหนุ่มนักแดนซ์มาแรง ในขณะที่ หวาย ก็ไม่น้อยหน้ากัน นำทีมกลุ่มแดนซ์เซอร์ชายกล้ามโต!!! มายึดเวที ชวนแฟนเพลงแดนซ์กระหน่ำความมันส์อย่างต่อเนื่อง ที่ทำเอาหลายๆ คน ได้ซี้ดซ้าดกับลีลาการเต้นและการแสดงสุดเฉียบ ที่สาวหวายไม่ทำให้ใครๆ ได้ผิดหวังจริงๆ พร้อมคืนเวทีให้สาวๆ เฟย์ ฟาง แก้ว ได้เข้าโหมดโชว์อาการเลิฟเลิฟ ที่อิงมาจากชีวิตจริงกันบ้าง เริ่มต้นด้วยพี่ใหญ่ ฟาง มาพร้อมเพลงซึ้งที่เฝ้าถามถึงความรัก ใช่รักหรือเปล่า ซึ่งงานนี้คงทำให้สาวฟางได้อินเต็มหัวใจเพราะหนุ่มป๊อปปี้ เค-โอทิค แม้ติดภารกิจสำคัญไม่ได้มา แต่ก็แอบมาให้กำลังใจในรอบรันทรูก่อนหน้านั้น พร้อมเซอร์ไพรซ์ส่งสาว ป๊อปปี้ 3.2.1 มาส่งมอบดอกไม้ช่อใหญ่แทน

ต่อด้วยสาวเปรี้ยว เฟย์ ที่มาพร้อมกับเพลง จะมีสักวันที่เป็นของฉันไหม ที่สาวเฟย์ได้หนุ่มรู้ใจตัวจริง สิงห์ วง สควีทแอนิมอล มาร่วมให้กำลังใจถึงหน้าเวที ทำเอาสาวเฟย์ออกอาการเขินอยู่ไม่น้อย พร้อมลุ้นในวินาทีสำคัญที่หลายๆ คนในฮอลล์รอคอยและลุ้นกันอย่างตัวโก่ง ว่า...พระเอกดัง ป้อง ณวัฒน์ จะมาร่วมซีนหวานกลางเวทีคอนเสิร์ตลุ้นหรือไม่ ??? โดยซีนนี้ แก้ว มาพร้อมกับเพลง ว้าวุ่น ร้องเพลงไปสาวแก้วก็ว้าวุ่นตามเพลงไป เพราะไม่รู้หนุ่มป้องจะออกมาเซอร์ไพรซ์เมื่อไร ??? และในที่สุดเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือก็ดังขึ้น เพราะแฟนเพลงเริ่มเห็นหนุ่ม ป้อง เดินมาให้กำลังใจสาวแก้วอย่างเปิดเผยมอบดอกไม้และพวงมาลัยดาวเรืองติดแบงค์คล้องคอพร้อมแตะแก้มอวยพรให้สาวแก้วอย่างน่ารัก โดยที่สาว หวาย ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีเพื่อนรู้ใจนักมวยรูปหล่อ อองตวน มาโชว์ดีกรีหวานในงานนี้เช่นกัน ที่ทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้อบอวลไปด้วยความหวานอยู่ไม่น้อย พร้อมเบรกความหวานไว้ด้วยความประทับใจ และสาดความมันส์กันต่อเนื่องด้วย เมดเล่ย์เพลงดัง คิดก่อนทิ้ง, ทิ้งเขาซะ, มีอีกไหม ฯลฯ ให้สาวก เฟย์ ฟาง แก้ว ได้มาแดนซ์กันกระจาย ปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ เอฟเอฟเค อะฮอลิก ที่ปลุกกระแสให้แฟนเพลงได้คลั่งไคล้และรักสาวๆ เฟย์ ฟาง แก้ว ที่สวย-เก่งอีกหลายเท่าตัว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ พี่ป้อง โชว์หวาน หอบดอกไม้เซอร์ไพรซ์ น้องแก้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook