แนนนี่ เขิน คริน ยกเค้กเซอร์ไพรส์ กิ๊ฟท์ซ่า เต้นยับ ประชัน คุณยาย | Sanook Music

แนนนี่ เขิน คริน ยกเค้กเซอร์ไพรส์ กิ๊ฟท์ซ่า เต้นยับ ประชัน คุณยาย

แนนนี่ เขิน คริน ยกเค้กเซอร์ไพรส์ กิ๊ฟท์ซ่า เต้นยับ ประชัน คุณยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้ แนนนี่ – ภัทรนันท์ ดีรัศมี ควงแฟนหนุ่ม คริน – สาครินทร์ สุธรรมสมัย (วงอาร์ตฟลอร์) ทำบุญวันเกิด (20 พค.) พร้อมชวนเพื่อนร่วมค่าย กิ๊ฟท์ซ่า – ปิยา พงศ์กุลภา , ซี – มัฑณาวี คีแนน , ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ อลิซ อาร์สยาม ร่วมสร้างเสียงหัวเราะ บริจาคสิ่งของ และ เลี้ยงอาหารกลางวันผู้สูงอายุ ที่ สถานสงเคราะห์คนชรา บ้านบางแค 2









บรรยากาศอบอุ่นด้วยรักจากเหล่าศิลปิน ที่ยกทีมกันเป็นเด็กเสิร์ฟ แจกจ่ายก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น พร้อมน้ำ และ ขนม ให้คุณยายได้อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า แต่ซีนหวานต้องยกให้ แนนนี่ – คริน ที่ควงกันเสิร์ฟชนิดน้ำซุปกลายเป็นน้ำเชื่อมกันเลยทีเดียว จากนั้นก็ได้เวลาโยกย้ายส่ายเอว โดย กิ๊ฟท์ซ่า , ซี , ป๊อบ และ อลิซ ท้าดวลคุณยายมาแดนซ์ 3 เพลงรวด ทั้ง ชิมิ,กินตับ และ คึกคัก น่ารัก งานนี้ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไม่ทิ้งลาย ทั้ง กิ๊ฟท์ซ่า และ แนนนี่ ออกเสต็ปเต้นกันยับ ไม่มียั้ง ประชันลีลากับคุณยายจนหอบกันเลยทีเดียว









ตามด้วย เซอร์ไพรส์จาก คริน ที่ยกเค้กมาอวยพรวันเกิด ทำเอา แนนนี่ ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด แถมด้วยเพลงอวยพรวันเกิดจากคุณยายทุกคน ที่ร่วมกันร้อง ทำเอาสาวแนนนี่เป็นปลื้ม ปิดท้ายด้วยการร้องเพลง ขอบคุณ จากคุณยาย ที่ทั้งเพราะและซึ้ง จน กิ๊ฟท์ซ่า กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เรียกว่าเป็นการมอบความรัก ความอบอุ่น ที่สุขทั้งผู้ให้และอิ่มใจทั้งผู้รับจริง ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook