มิกซ์ แอนด์ แมช คู่ดูโอทวินบอยสายเลือดไทย สไตล์เกาหลี นิค-เนส | Sanook Music

มิกซ์ แอนด์ แมช คู่ดูโอทวินบอยสายเลือดไทย สไตล์เกาหลี นิค-เนส

มิกซ์ แอนด์ แมช คู่ดูโอทวินบอยสายเลือดไทย สไตล์เกาหลี นิค-เนส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งศิลปินอย่างไม่ขาดสาย สำหรับค่ายเพลง ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ (iMusic Entertainment) ล่าสุดบรรเจิดไอเดีย มิกซ์ แอนด์ แมช (Mix And Match) นำเสน่ห์ของเพลงไทยและความฮอตฮิตสไตล์เกาหลีมารวมกัน โดยการส่งศิลปินคู่ดูโอ ในนาม นิค เนส (Nic Nes) ณัฏฐ์สันต์ทัศน์ กิตติกวางทอง และ ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง ฝาแฝดคู่ล่าสุดของวงการบันเทิงไทยออกสู่ตลาด



และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีซิงเกิลแรกออกมาให้ได้ลองฟังน้ำเสียงที่หล่อใสไม่แพ้รูปร่างหน้าตา กับเพลงที่มีชื่อว่า เหงาง่าย กันอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้ให้ข้อมูลว่า เพลง เหงาง่าย เริ่มมาจากคอนเส็ปต์ที่ว่า คนสมัยนี้เหงากันง่ายๆ นิดหน่อยก็เหงาแล้ว ต้องหานู่นนั่นนี่มาแก้เหงาไปเรื่อยๆ ครับ ก็เลยได้คำเท่ๆ ขึ้นมาว่า เหงาง่าย และกลายมาเป็นชื่อเพลง ในเนื้อเพลงจะบรรยายฉากต่างๆ ของความเหงา เช่น เจอะลมฝนนิดหน่อยก็เหงา เปิดเพลงก็เหมือนทุกเพลงแต่งให้คนเหงาอย่าง NIC / NES ก็เลยอยากจะเรียกร้องความสนใจกับใครสักคนให้เขาได้ยินว่า คนที่มันเหงาง่ายๆ ยืนอยู่ตรงนี้ ช่วยมากอดฉันที





ส่วนดนตรีก็จะเป็นพ็อพสมัยใหม่ ที่ฟังง่าย พอถึงท่อนฮุคนี่ร้องตามกันได้ทุกคนแน่นอนครับ ที่โดดเด่นก็คือเสียงกีตาร์ที่จะคอยสอดแทรกเข้ามาเป็นระยะๆ กับเสียงแซกโซโฟนที่บาดอารมณ์มากๆ พวกเราทั้ง 2 คนก็ขอฝากเนื้อฝากตัว และขอฝากผลงานซิงเกิล เหงาง่าย เพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ


ฟังเพลง เหงาง่าย : NIC / NES

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook