มันส์ที่สุดใน 3 โลก กาก้า ตัวแม่ ประทับใจเหล่าลิตเติ้ลมอนส์เตอร์ | Sanook Music

มันส์ที่สุดใน 3 โลก กาก้า ตัวแม่ ประทับใจเหล่าลิตเติ้ลมอนส์เตอร์

มันส์ที่สุดใน 3 โลก กาก้า ตัวแม่ ประทับใจเหล่าลิตเติ้ลมอนส์เตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้า ที่เมืองไทยในครั้งนี้ มีความหมายต่อแฟนเพลงชาวไทยมากมาย เพราะ "ลิตเติ้ล มอนสเตอร์" สัญชาติไทย รอคอยมา 4 ปี เมื่อเพลง "Bad Romance" ดังขึ้น ของเลดี้ กาก้าก็ดังขึ้น แฟนเพลงทั่วราชมังคลาฯ ร้องเพลงนี้กันร้องจนสุดเสียงจนจบเพลง เลดี้ กาก้าได้ทักทายแฟนเพลงชาวไทย ด้วยภาษาไทย นั่นคือประโยคที่ว่า "สวัสดีค่ะ"...เรียกเสียงกริ๊ดดดดดด ดังสนั่น!!











และมีช่วงเหตุการ์ณสำคัญที่เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคลับชาวไทยในวันนั้นไปเลย เพราะศิลปินสาวได้ขอยืมชฎาจากแฟนคลับรายหนึ่งในช่วงที่เล่นดนตรี เธอยกมือไหว้คนดูทุกคน สักพัก เลดี้ กาก้าหยุดเล่นดนตรีชั่วคราวแล้วพูดขึ้นมาทั้งน้ำตาด้วยความปลาบปลื้มใจว่า ....ในขณะที่หลายประเทศประท้วงคอนเสิร์ตของเธอ แต่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกโอบกอดเธอไว้ เธอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยจำนวน 5-6 หมื่นคนที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ พอเล่นเพลงจบเธอก็ไหว้แฟนเพลงด้วยกิริยาเคารพอีกครั้งก่อนที่จะคืนชฎาให้กับแฟนคลับรายนั้นไป

เลดี้ กาก้า ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยการบอกกับแฟนเพลงว่า เธอยอมสละเงินทองหรือแม้แต่ชื่อเสียง เพื่อให้ได้มายืนอยู่กับทุกคน แล้วเธอก็ส่งจุ๊บลาเบาๆพร้อมกับพูดว่า "กู๊ดไนท์" นับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจชาวไทย สมกับที่รอคอย ตัวแม่เลดี้ กาก้า ความฝันของแฟนเพลงชาวไทย คงถูกเติมเต็มกันเรียบร้อยแล้ว และหวังว่าเธอจะกลับมาอีกครั้งตามคำสัญญา!!!

ประมวลภาพบรรยากาศหน้างานคอนเสิร์ต "เลดี้ กาก้า เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์" ที่เหล่าลิตเติ้ลมอนส์เตอร์ไทยแต่งตัวจัดเต็ม เดินประชันกันแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะได้เวลาของตัวแม่อย่าง เลดี้ กาก้า ออกมาเปิดคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์และความอลังการทั้งชุด การแสดง และแสง สี เสียง รวมทั้งฉากบนเวทีที่สร้างความประทับใจอย่างตราตรึงให้กับบรรดาลิตเติ้ลมอนส์เตอร์ไทยที่เฝ้ารอคอยชมคอนเสิร์ตนี้มาโดยตลอด



















ขอบคุณภาพและข้อมูลประกอบจาก bec-tero
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook