แอม แฮปปี้ มาช่า-ใหม่ เคลียร์คิวขึ้น I am What I Amp Concert | Sanook Music

แอม แฮปปี้ มาช่า-ใหม่ เคลียร์คิวขึ้น I am What I Amp Concert

แอม แฮปปี้ มาช่า-ใหม่ เคลียร์คิวขึ้น I am What I Amp Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้วันคอนเสิร์ตขึ้นมาทุกทีแล้ว สำหรับ I am What I Amp Concert คอนเสิร์ตที่รวมทุกเพลง ทุกคนและทุกอารมณ์ ตลอด 30 ปี บนทางเดินที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของดอกไม้เหล็ก แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ที่จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน



โดย แอม เสาวลักษณ์ เจ้าของคอนเสิร์ตกล่าวถึง ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ......ตอนนี้แอมพูดได้เลยค่ะว่า แอมผ่านอะไรมาเยอะ เหมือนในสปอตวิทยุที่บอกว่าเป็นเส้นทาง ในช่วงเวลา 30 ปีที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบนั่นแหละค่ะ แอมเจอมาหมดแล้ว ทั้งเรื่องชีวิต เรื่องเพื่อน เรื่องงาน หรือเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเรื่องเศร้า เรื่องสนุก เจอคนหลายแบบ มีเพลงหลายเพลง ที่เข้ามามากมาย ดังนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คงเป็นการรวบรวม เอาหลายๆ อย่างที่เกี่ยวกับตัวแอมมาให้ทุกคนได้ชม ได้ฟังกันค่ะ บางคนบอกแอมมาว่าอยากเศร้า อยากมาร้องไห้ในคอนเสิร์ตนี้จังเลย คุณก็จะได้ร้องค่ะ อยากฟังเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ คุณก็จะได้ฟังหรืออยากเจอ คนพิเศษของแอม ก็จะได้เจอแน่นอนค่ะ

....ในคอนเสิร์ตนี้แอมมีเพื่อนซี้ 2 คนที่พร้อมใจกันเคลียร์คิว เพื่อมาเป็นแขกรับเชิญให้กับคอนเสิร์ตในความทรงจำของแอมในครั้งนี้ด้วย อย่าง มาช่า วัฒนพานิช และ ใหม่ เจริญปุระ ซึ่งเชื่อว่าบนเวทีคงจะเป็นภาพที่หลายคนคิดถึงแน่นอน และก็ยังมีคนอื่นอีกนะคะ แต่แอมขออุบไว้ก่อน อยากให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรซ์กันในวันนั้นค่ะว่าจะเป็นใครบ้าง บอกไว้ก่อนว่าเป็นคนที่แอมดีใจมากๆ ที่ได้เชิญพวกเค้ามาอยู่บนเวทีที่พิเศษที่สุดในชีวิตของแอมครั้งหนึ่ง หวังว่าแฟนๆ ของแอมคงจะชอบและไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

คอนเสิร์ต I am What I Amp Concert เปิดแสดงในวันที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 (2 รอบ การแสดง) ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,200 และ 1,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook