ฟรายเดย์ จัดเต็ม!! ร่ายมนต์สะกด โดนทุกอารมณ์เพลง | Sanook Music

ฟรายเดย์ จัดเต็ม!! ร่ายมนต์สะกด โดนทุกอารมณ์เพลง

ฟรายเดย์ จัดเต็ม!! ร่ายมนต์สะกด โดนทุกอารมณ์เพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดเต็ม!! เว่อร์เต็ม!! จริง ๆ สำหรับ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ที่สรรค์สร้างคอนเสิร์ตดีดีให้แฟนแฟตได้สนุกมันครบรส กับ แฟตไลฟ์ ฟรายเดย์ (FATLIVE FRIDAY) เรื่องราวชีวิตของหมีบอย หนึ่งหลับ และอับดุล กับมหกรรมเพลงจี๊ดศุกร์ศุกร์ ตลอด 3 ชั่วโมงต้องมนต์ คอนเสิร์ตใหญ่ของวง ฟรายเดย์ ศิลปินกลุ่มอารมณ์ดี ผู้มีเพลงฮิตติดชาร์ตแฟต เรดิโอมากที่สุดในรอบ 12 ปีมาโชว์ พร้อมแนวร่วมมอบความสนุก แบบศุกร์ศุกร์ นำทีมโดยหัวเรือใหญ่ จ๋อง พงศ์นรินทร์ อุลิศ และดีเจ.แฟต เรดิโอ อาทิ ปาล์ม ฐิตวินน์ , เปิ้ลหน่อย , สับปะรดแนน , โด๋ว มรกต, มิกกี้ อิสรีย์, ฤทธิ์ วราฤทธิ์, น็อต ยุทธนา ร่วมด้วยกำลังใจจากเพื่อน ๆ ศิลปิน อาทิ นภ พรชำนิ, โต้ง พี.โอ.พี., โตน จักรธร ขจรไชยกูล (วงโซฟา) และแป้งโกะ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันก่อน







ถึงแม้ฟ้าฝนจะไม่ค่อยเป็นใจแต่ก็ไม่ทำให้เหล่าคนรัก ฟรายเดย์ หวั่นไหวต่างก็เดินทางมาให้กำลังใจทั้ง 3 หนุ่มกันแน่นขนัด ทำเอาธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แทบแตกเลยทีเดียว...พร้อมต้อนรับประเดิมเวทีแบบจี๊ด ๆ ด้วยละครดราม่าสุดฮา ฉบับ ฉ (เฉพาะ)!!! เรื่องดาวพระศุกร์ ที่นำแสดงโดย วงฟรายเดย์ ซึ่งบรรยายออกมาได้คำเดียวว่าแซ่บเวอร์!!!! เป็นการเช็คความพร้อม ก่อนจะไปพบกับ มหกรรมเพลงจี๊ด ศุกร์ ศุกร์ งานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม ร่ายมนต์สะกด โดนทุกอารมณ์เพลงเพราะกว่า 30 บทเพลงทั้งเก่า – ใหม่ เอาใจคอเพลง









ไม่ว่าจะเป็นเพลง ฉันมีความสุข, ใกล้ไป, สองคำ, เปลี่ยนไปทุกอย่าง, ปิดผนึก, หนาวนี้, ชั่วโมงต้องมนต์, กลับมา, สุขล้ำ, เธอยังมีฉัน, เหนื่อย, รอฝน, วันที่ใจซบเซา และอีกหลายบทเพลงที่ทุกคนต่าง ร้อง และเต้น ตามกันสนั่นฮอลล์ เรียกได้ว่ามีกำลังเท่าไหร่ใส่เต็มทั้งศิลปิน และคนดู พร้อมเสริมทัพความมันด้วยแขกรับเชิญคนคุ้นเคย อย่าง โป้ โยคีเพลย์บอย, ก้อ – เจอรี่ พี.โอ.พี. ร่วมสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจในครั้งนี้ด้วย แถมด้วยอังกอร์ในเพลงนิดนึงพอ และเพลงของเธอ ที่เหล่าแฟนเพลงต่างก็ร้องกันอย่างสุดเสียง ทำเอาหนุ่ม ๆ ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความปิติไว้ไม่อยู่เป็นการส่งท้ายคอนเสิร์ตในครั้งนี้แบบสุดสุขเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมดี ๆ แนว ๆ ได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โทร 02 – 641 – 5394 ช่วง ดี.เจ. หรือทาง www.facebook.com/fatradio / www.twitter.com/1045fatradio



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook