แกงส้มเมินคนมองเพลงคล้ายบี้ ยกฮั่นเต้นเก่ง | Sanook Music

แกงส้มเมินคนมองเพลงคล้ายบี้ ยกฮั่นเต้นเก่ง

แกงส้มเมินคนมองเพลงคล้ายบี้ ยกฮั่นเต้นเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจ้งเกิดจากเวที เดอะ สตาร์ 8 สำหรับหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ หรือ The Star 8 ล่าสุด ก็มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วด้วย งานนี้ หนุ่มแกงส้ม ก็เปิดเผยว่า



......ตื่นเต้นมากๆ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพราะเราฝันมานานว่า อยากมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง กระแสตอบรับก็ดี แต่ไม่ค่อยมีเวลาว่างเช็คเท่าไหร่ แต่เท่าที่ดูวันนี้ แฟนคลับมาให้กำลังใจก็เยอะกว่าที่คิดจริงๆ ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคน เราเคยเป็นคนธรรมดามาก่อน แล้วได้มายืนอยู่ตรงนี้ มีคนรัก เราก็มีความสุขมาก แล้วที่มีคนสังเกตว่า เพลงไปคล้ายกับของรุ่นพี่ เดอะ สตาร์ อย่าง หนุ่ม บี้ นั้น ก็จริงๆ ถ้าลงกันลึกเรื่องสไตล์ ความคล้ายกันมันก็มี แต่ต้องบอกว่า ผมออกมาทางฮิพฮอพ มากกว่า ด้วยความเป็นตัวผม ด้วยคาแรกเตอร์ของผม มันคนละสไตล์กับพี่บี้อยู่แล้ว ก็รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นความเป็นผมออกมาเรื่อยๆ แน่นอน ไม่ซ้ำพี่บี้แน่

.........และที่คนมองว่าผมเต้นเก่งเหมือนพี่ฮั่น ก็อยากจะบอกว่า ผมยังเทียบพี่ฮั่นไม่ได้จริงๆ แต่ผมก็พยายามพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เพราะผมก็ชอบเต้นอยู่แล้ว และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เต้นด้วย ต้องบอกว่า ผมมือใหม่จริงๆ ก็ต้องพัฒนาอีกเยอะ สำหรับข่าวเป็นคู่ขากันนั้น คือเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ เราสนิทกันมานาน มีอะไรเราก็ปรึกษากันตลอด ยืนยันว่า ผมกับพี่ฮั่นไม่มีอะไรจริงๆ แต่เราก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ ยังไงผมก็ยังชอบผู้หญิง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ เพราะต้องทุ่มเทให้กับงานก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook