เบลล์-นันทิตา ส่งเพลง Paradise หวานฉ่ำ เติมเต็มหัวใจทุกดวง | Sanook Music

เบลล์-นันทิตา ส่งเพลง Paradise หวานฉ่ำ เติมเต็มหัวใจทุกดวง

เบลล์-นันทิตา ส่งเพลง Paradise หวานฉ่ำ เติมเต็มหัวใจทุกดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประสบความสำเร็จ ดังเป็นพลุแตกอย่างรวดเร็ว จนสามารถทะลุขึ้นอันดับ 1 บนวิทยุชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงยอดวิวการเข้ารับชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้กว่า 11 ล้านวิว ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลง เสียงที่เปลี่ยน ของสาว เบลล์-นันทิตา เจ้าของสมญานาม 2 เสียง ใน 1 เดียว จากค่ายโซนี่ มิวสิค ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหน เป็นได้ยิน ได้เห็นคนนำไปร้องกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดปีนี้สาวเจ้า ก็พร้อมเสิร์ฟเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ของตัวเอง ออกมาอวดโฉมให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสพร้อมกันทั่วประเทศอีกครั้ง กับเพลง Paradise (พาราไดซ์) บทเพลงรัก..หวาน..ฉ่ำ สไตล์ Romantic Pop (โรแมนติค ป็อบ) ที่จะทำให้หัวใจคุณๆทุกดวง เบ่งบาน มลายไปพร้อมๆกัน แบบชื่นชุ่มหัวใจ อย่างเต็มอิ่ม



.........ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทุกแรงใจ ทุกเสียงเชียร์จากทุกๆคนที่คอยให้กำลังใจเบลล์มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา จนเบลล์เดินทางมาถึงวันนี้ได้ มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก ไม่เคยนึกมาก่อนว่าเพลงนี้จะถูกใจคนไทยได้มากขนาดนี้ จนทุกวันนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่เลยค่ะเวลาที่ต้องขึ้นเวทีไปถ่ายทอดในสิ่งที่เรารัก สิ่งที่ฝันเอาไว้ เพื่อส่งตรงไปให้ทุกๆคนได้รับรู้ ได้ซึ้งไปพร้อมๆกับเรา และสำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ Paradise (พาราไดซ์) แนว โรแมนติค ป็อบ เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เบลล์รู้สึกชื่นชอบมากๆเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อหา หรือเมโลดี้ ที่ไม่ว่าจะเปิดฟังที่ไหนเมื่อไหร่ รับรองทุกคนจะได้รู้สึกถึงบรรยากาศความรักอันอบอวล

.......มันเป็นช่วงที่มีความสุขมากที่สุดกับคนที่เรารักไปตลอดชีวิต หรือแม้แต่คนที่ยังไม่มีคู่ เบลล์ว่าเพลงนี้ก็น่าจะทำให้คุณได้อมยิ้มไปทุกครั้งที่ได้ยินนะคะ และเท่าที่ทราบตอนนี้มีคนเข้ามาขอนำเพลงนี้ไปใช้ในงานแต่งงานกันบ้างแล้ว(อมยิ้ม) ก็ขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่คุณเลือกเพลงนี้ให้เป็นเพลงที่มีคุณค่าในการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ของพวกคุณ สุดท้ายยังไงเบลล์ก็ฝากเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ไว้กับทุกๆคนอีกครั้งด้วยนะคะ หวังว่าคงจะถูกใจกันนะคะ... เบลล์ เผยความรู้สึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook